Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico hài lòng với 1 điểm trước Barca

Chủ Nhật 15/10/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Koke hài lòng với màn trình diễn của Atletico Madrid trong trận hòa 1-1 với Barcelona.


Tiếp đón Barcelona tới sân nhà Wanda Metropolitano tại vòng 8 La Liga, Atletico Madrid như thường lệ đã thi đấu với tinh thần cao ngất. Không những phòng ngự kín kẽ, đội bóng thủ đô còn có bàn mở tỷ số trước do công Saul Niguez phút 21. Chỉ tiếc rằng nỗ lực giữ vững thành quả của Atletico đã bất thành sau khi Luis Suarez đánh đầu chính xác ấn định kết quả hòa 1-1 phút 82.

Nguoi Atletico hai long voi 1 diem truoc Barca hinh anh
Atletico đã khiến Messi không thể ghi bàn

Dù vậy, tiền vệ Koke vẫn tin rằng đó là một trận đấu hay của Atletico. Anh khẳng định việc khiến siêu sao Lionel Messi im tiếng không phải việc đơn giản. “Chúng ta đã biết rõ về Messi, người có đủ đẳng cấp để ghi bàn vào bất cứ lúc nào”, anh nói. “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để ngăn chặn anh ấy. Thật khó để làm được điều đó nhưng tập thể đội bóng đã góp sức hoàn thành điều đó.”

Đánh rơi chiến thắng trước Barca song Atletico vẫn duy trì thành tích bất bại tại La Liga mùa này (thắng 4, hòa 4). Trên BXH, đoàn quân của Diego Simeone đứng thứ 3 với lần lượt 1 và 6 điểm kém hơn Real và Barca. Koke cho biết đội bóng của mình vẫn đang nỗ lực để cạnh tranh những vị trí dẫn đầu với hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Simeone tỏ ra tiếc nuối khi để Barca cầm hòa
HLV Diego Simeone tỏ ra tiếc nuối khi Atletico Madrid không thể đánh bại Barca ở vòng 8 La Liga.

“Sau Real Madrid và Barcelona là tới chúng tôi”, Koke nói. “Chúng tôi đang cố gắng tranh đấu với họ. Tôi không biết liệu chúng tôi có ở đẳng cấp của hai đội bóng này hay không song chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ để có thể song hành cùng với họ.”

Đêm thứ 4 tới, Atletico sẽ hành quân tới Azerbaijan xa xôi để thi đấu với Qarabag trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Champions League. Sau đó khoảng 4 ngày, đội bóng này lại tiếp tục có chuyến sân khách nữa trước Celta Vigo.

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Atletico 1-1 Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X