Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico ấm ức sau khi thua đậm Real ở trận derby

Chủ Nhật 20/11/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Koke tin rằng Atletico Madrid không đáng thua đối thủ cùng thành phố Real Madrid 0-3 ở trận đối đầu đêm qua.


Atletico Madrid luôn là một đối thủ rất khó chịu đối với bất cứ đội bóng nào nói chung và Real Madrid nói riêng. Tuy nhiên ở trận derby thủ đô diễn ra đêm qua họ đã thể hiện hình ảnh trái ngược. Trong khi các mũi công phía trên tỏ ra thiếu sắc sảo thì bên dưới hàng thủ của Atletico lại mất đi sự chắc chắn như thường lệ. Họ để cho Real làm mưa làm gió trong những đợt phản công nhanh và chung cuộc thua 0-3 ngay tại sân nhà Vicente Calderon bởi một cú hat-trick của Cristiano Ronaldo.

Nguoi Atletico am uc sau khi thua dam Real o tran derby hinh anh
Koke cho rằng Atletico không đáng thua Real 0-3

Kết quả này khiến Atletico bị đánh bật ra khỏi tốp 4 và bị Real nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm sau 12 vòng đấu. Bên cạnh sự tiếc nuối, tiền vệ Koke khẳng định vẫn còn thời gian để Atletico trở lại cuộc đua tốp đầu. “Atletico đã về nhà với sự buồn phiền vì chúng tôi không đáng thua 0-3”, anh nói.

“Đó là một buổi tối khó khăn vì chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng không thể. Chúng tôi phải dành những lời chúc mừng cho họ. Chúng tôi khó chịu khi để thua trước đại kình địch của mình, nhưng chhúng tôi cần phải lập tức đứng dậy. Còn rất nhiều vòng đấu phía trước và không nghi ngờ gì vào việc chúng tôi sẽ tiến bộ bởi chúng tôi có một đội hình tuyệt vời.”

Ngoài ra, Koke cũng ấm ức bởi cho rằng Atletico không đáng bị penalty ở phút 71 nơi Ronaldo nâng cách biệt thành 2-0 và đánh tụt tinh thần của họ. “Real đã bước vào trận đấu với một sự trực diện và cảm thấy thoải mái”, tiền vệ 24 tuổi. “Sau đó, họ có những bàn thắng với một chút may mắn. Trong hiệp 2 chúng tôi đã khởi đầu tốt hơn, nhưng sau đó quả penalty đã đến dù đó không hẳn là một pha phạm lỗi. Từ đó, mọi thứ là rất khó khăn khi đã bị dẫn 0-2.”

Xem lại video tổng hợp trận Atletico 0-3 Real Madrid


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X