Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Ai Cập giận dữ vì hành động tặng giày làm từ thiện của Messi

Thứ Tư 30/03/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động vô ý của Messi lại đang dấy lên làn sóng chỉ trích của nhiều người Ai Cập khi cho rằng ngôi sao người Argentina cố tình nhục mạ đất nước họ.

Trong chương trình truyền hình "Vâng, tôi nổi tiếng" của kênh MBC Masr, Messi chấp nhận lời đề nghị của người dẫn chương trình về việc tặng một món quà lưu niệm để bán đấu giá ủng hộ những người nghèo. Khi đó, Messi đã tặng cho chương trình đôi giày của anh.
Messi lam tu thien hinh anh
Messi bị người Ai Cập chỉ trích vì hành động tặng giày làm từ thiện. Nguồn: Youtube.

Chương trình này chủ yếu nhắm vào khán giả tại Ai Cập và được chiếu cuối tuần trước. Tuy nhiên, hành động thiện ý này của Messi đã bị người Ai Cập hiểu theo ý khác. Họ cho rằng Messi cố tình nhục mạ họ. Said Hassasin, một thành viên thuộc Chính phủ Ai Cập phản ứng khá gay gắt khi phát biểu trên truyền hình: "Suốt bảy ngàn năm lịch sử, nền văn minh Ai Cập chưa từng bị làm nhục. Tôi sẽ đánh anh bằng giày đấy, Messi".
Azmy Megahed, đại diện cho Liên đoàn bóng đá Ai Cập cũng tỏ ý không vừa lòng về hành động của Messi: "Người nghèo của chúng tôi chẳng cần anh ta tặng giày. Tôi thực sự bối rối, chẳng biết anh ta có ý định làm nhục chúng tôi hay không. Chúng tôi không cần giày của Messi, hãy tặng nó cho Argentina đi. Đất nước của anh ta còn khối người nghèo".
Người dẫn chương trình Mona El-Sharkawy lập tức lên tiếng bảo vệ Messi: "Mọi người đã hiểu sai. Trong chương trình, chúng tôi luôn đề nghị người được phỏng vấn tặng một món quà lưu niệm để bán đấu giá làm từ thiện. Tôi thực sự bị sốc bởi những gì đang diễn ra. Messi chưa bao giờ nói rằng anh ấy sẽ tặng giày của mình để làm từ thiện tại Ai Cập".

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X