Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngủ say sưa khi đồng đội đang thi đấu, Gareth Bale nhận cơn thịnh nộ từ NHM

Chủ Nhật 12/07/2020 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Real Madrid và Alaves, trong khi các đồng đội thi đấu trên sân thì tiền đạo Gareth Bale có một giấc ngủ ngon lành trên băng ghế dự bị.

NHM muốn Real Madrid bán Gareth Bale


Tại vòng 35 La Liga 2019/20, Real Madrid tiếp Alaves trên sân nhà. Tiền đạo Gareth Bale không được HLV Zidane sử dụng ngay từ đầu. Không biết có phải vì giận ông thầy người Pháp hay không, anh thậm chí dùng khẩu trang che mắt lại và duỗi chân ngủ. 
 
Tiền đạo Gareth Bale khiến NHM Real Madrid tức giận hình ảnh

Bale ngủ say sưa khi đồng đội còn đang thi đấu


Hành động này khiến nhiều NHM Real gợi nhớ đến hình ảnh của Julien Faubert, một cựu danh thủ CLB. Anh này cũng từng ngủ gật trên băng ghế dự bị. Hình ảnh này khiến Bale nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM Real Madrid.

Một NHM bình luận: "Trong khi các đồng đội toát mồ hôi trên sân cỏ thì anh ấy lại có một giấc ngủ ngon lành, Bale dường như không còn thuộc về Real Madrid", một người khác nói: "Hãy bán cậu ta ngay lập tức", một CĐV khác ủng hộ: "Không một CĐV Real nào chấp nhận một hành động như vậy".

Ở trận đấu với Alaves, HLV Zidane đã thay 5 người nhưng Bale không được ra sân một phút nào. Những ống kính máy quay sau đó ghi lại hình ảnh cầu thủ này cười khẩy với quyết định của ông thầy người Pháp. Real đã giành chiến thắng 2-0 với những bàn thắng của Benzema và Asensio, qua đó tái lập khoảng cách 4 điểm với Barca trên BXH.
 
Bale cuoi khay voi nhung quyet dinh cua Zidane

Bale cười khẩy với những quyết định của Zidane


Với hành động thiếu ý thức của mình, khả năng cao Bale sẽ không còn cơ hội ra sân ở phần còn lại của mùa giải. Và sau khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, thượng tầng Real cũng có thể tống tiễn anh khỏi CLB nhằm giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung kinh phí mua sắm.

Hiện rất nhiều đội bóng ở Anh quan tâm cầu thủ sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Newcastle và Tottenham. Tuy nhiên, mức lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận ở sân Bernabeu cản trở anh rời Real Madrid.

Đội phó Real Madrid chấn thương nghỉ hết mùa giải
Hậu vệ Marcelo có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của La Liga sau khi gặp chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Deportivo Alaves đêm qua.
Real Madrid thắng 8 trận liên tiếp, Zidane tán dương một hiện tượng
Zinedine Zidane đã ca ngợi “hiện tượng” Thibaut Courtois sau khi Real Madrid tiến thêm một bước tới chức vô địch La Liga với chiến thắng 2-0 trước Deportivo...
Bị gán tội thao túng VAR, người Real Madrid nói gì?
Raphael Varane đã bác bỏ cáo buộc Real Madrid được hưởng lợi từ công nghệ VAR.
Khi nào Real Madrid sẽ chính thức vô địch La Liga?
Real Madrid đang chiếm những lợi thế rất lớn ở La Liga mùa này, và điều mà NHM quan tâm là khi nào họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X