Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo nhận giải ... "Lực sĩ số 1" Real Madrid

Thứ Hai 09/05/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi trận đấu giữa Real Madrid vs Valencia diễn ra, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được trao giải thưởng "Cầu thủ khỏe nhất đội bóng Hoàng gia".

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Được biết, giải thưởng "Cầu thủ khỏe nhất Real Madrid" được bình chọn bởi các CĐV thông qua mạng xã hội Twitter và Facebook. Đích thân GĐĐH Inaki Peralta của công ty chăm sóc sức khỏe Sanitas đã trao phần thưởng trên cho CR7 trước khi cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Valencia ở vòng 37 La Liga diễn ra.
Ngoi sao Ronaldo nhan giai  Luc si so 1 Real Madrid hinh anh
 


Có lẽ giải thưởng trên đã mang lại sự hưng phấn cao độ cho Ronaldo khi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã ghi được cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng nghẹt thở 3-2 của đội bóng Hoàng gia trước Valencia.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn lập kỷ lục mới khi ghi được 201 bàn thắng cho Real trên sân Santiago Bernabeu chỉ sau 171 lần ra sân. Tính ra, cựu cầu thủ của M.U ghi được trung bình 1,16 bàn/trận ở "thánh địa" của đội bóng Hoàng gia.

Bàn thắng đầu tiên mà Ronaldo ghi được cho Los Blancos trên sân Bernabeu là tình huống sút 11m chính xác ở cuộc đối đầu với Deportivo vào năm 2009, cũng là trận ra mắt Real của CR7. Kể từ thời điểm đó tới nay, Ronaldo đã ghi thêm được 149 bàn tại La Liga, 40 bàn ở Champions League, 10 bàn trên đấu trường cúp Nhà vua, 1 bàn ở Siêu cúp Tây Ban Nha...

Với CLB Hoàng gia TBN, 3 điểm có được ở trận Real Madrid 3-2 Valencia tiếp tục giúp đội bóng của HLV Zinedine Zidane bám đuổi Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga 2015/16. Real đã có được 87 điểm và chỉ kém Barca đúng 1 điểm. Ở vòng 38 La Liga vào cuối tuần này, Real sẽ đụng độ Deportivo còn Barca chạm trán Granada.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X