Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo CHÍNH THỨC ký hợp đồng "tỷ đô" với Real Madrid

Thứ Hai 07/11/2016 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diện bộ vest cùng cặp kính thời trang, ngôi sao Ronaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng với đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Vậy là chỉ sau đúng một ngày đưa tin, Real Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao Cristiano Ronaldo. Có thể nói thương vụ chớp nhoáng này của Real đã để lại nhiều “cú sốc” đối với người hâm mộ. Đặc biệt trong bối cảnh Ronaldo trong thời gian gần đây có dấu hiệu giảm sút phong độ khá nhanh.
Ronaldo chinh thuc ky hop dong voi Real den nam 2021
Ronaldo chính thức ký hợp đồng với Real đến năm 2021


Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez trong buổi ký kết đã tỏ rất hạnh phúc khi tiếp tục giữ chân được cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với CLB. Còn với Ronaldo, anh tin rằng đây sẽ không phải hợp đồng cuối cùng với đội bóng Hoàng gia. Tại buổi lễ, Ronaldo chia sẻ:

“Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với Real Madrid, cảm ơn thành phố Madrid, những người đồng nghiệp và tất cả những người đã ủng hộ tôi, giúp tôi đạt được những vinh quang cho đến giờ phút này.

Đối với tôi, đây là một ngày rất đặc biệt. Điều này thật sự quan trọng, Real là câu lạc bộ luôn ở trong trái tim tôi. Đây là khoảnh khắc duy nhất trong cuộc đời, các bạn có thể hiểu 5 năm là quãng thời gian rất dài và tôi luôn phải làm mới mình từng ngày.

Tôi nghĩ đây sẽ không phải là hợp đồng cuối cùng của tôi với Real, chắc chắn là như vậy. Bởi vì tôi đang hướng tới những mục tiêu tiếp theo, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng bất kì ai.” - Ronaldo phát biểu.

Được biết với bản hợp đồng mới này, theo đồn đoán Ronaldo sẽ được nhận mức lương không dưới 370.000/tuần, tương đương 20 triệu bảng/năm (sau thuế), cao nhất thế giới và chắc chắn sẽ nhiều hơn người đồng đội Gareth Bale. Ở bản hợp đồng trước, Ronaldo được nhận mức lương 288.000 bảng/tuần và thời hạn hợp đồng là đến tháng 6/2018. Việc siêu sao người Bồ Đào Nha được gia hạn hợp đồng thực ra không có gì quá bất ngờ. Trước đây, anh từng thổ lộ muốn được khoác áo Real đến năm 40 tuổi. Trong khi đó, BLĐ Real luôn dành cho Ronaldo sự tôn trọng rất lớn.

Với mức lương kể trên, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ronaldo với Real lên đến một con số đáng kinh ngạc - 900 triệu bảng (khoảng 1,11 tỷ đô la theo The Sun). Tức là nếu thực hiện trọn vẹn hợp đồng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Santiago Bernabeu ở tuổi 36 với 12 mùa gắn bó.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X