Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Real Madrid chính thức có bến đỗ mới

Chủ Nhật 07/07/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Hernandez chính thức khoác áo AC Milan sau khi thương vụ này được phía Real thông qua.

 

Theo Hernandez chính thức trở thành một cầu thủ AC Milan sau khi hợp đồng của anh được Rossoneri đăng ký với ban tổ chức. Theo truyền thông Tây Ban Nha, dù mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo báo giới, AC Milan đã phải chi ra 20 triệu euro để đổi lấy 5 năm cống hiến của Theo.

Theo Hernandez đã chính thức là người của AC Milan hình ảnh
Theo Hernandez đã chính thức là người của AC Milan

Theo Hernandez cập bến Real Madrid từ đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này không thể cạnh tranh một vị trí với dàn sao của Real. Anh chỉ trải qua 1 mùa ở sân Santiago Bernabeu trước khi được đem cho mượn ở Real Sociedad, nơi anh có 24 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Sau khi mùa giải 2018/2019 hạ màn, Theo Hernandez là 1 trong 7 cầu thủ của Real Madrid bị Zinedine Zidane đưa vào danh sách bắt buộc phải thanh lý. Và ngay lập tức AC Milan đã vào cuộc để 'giải cứu' Theo Hernandez.

Hậu vệ sinh năm 1997 đã có buổi kiểm tra y tế vào đầu tuần. Dù vậy hợp đồng 5 năm của anh đã phải mất một thời gian thẩm định trước khi được AC Milan đăng ký chính thức tại Serie A vào ngày hôm qua (6/7). 

Ngoài Hernandez, Milan cũng tiến rất gần tới Rade Krunic từ đội bóng mới rớt hạng tại Serie A là Empoli với giá khoảng 8 triệu euro (7 triệu bảng). Tiền vệ 25 tuổi người Bosnia đã trải qua cuộc kiểm tra y tế nhưng còn khúc mắc ở một vài thủ tục và chưa chính thức ra mắt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X