Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Neymar, Real vẫn “hít khói” Barca

Thứ Sáu 23/03/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công thần Andres Iniesta mới lên tiếng về cuộc sống của Real Madrid nếu có sự phục vụ của ngôi sao Neymar.


Những đội bóng sở hữu Neymar luôn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Andres Iniesta lại không nghĩ vậy. Tiền vệ đội trưởng của Barcelona cho rằng ngay cả khi ngôi sao người Brazil thực sự cập bến Real Madrid như những lời đồn thời gian qua, giữa hai đội vẫn tồn tại sự khác biệt như mùa giải này.

Tính tới lúc này, Barca đang có mùa giải tương đối thành công. Họ lọt vào chung kết cúp Nhà vua, tứ kết Champions League và dẫn đầu La Liga với 11 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid. Riêng với đại kình địch Real Madrid, khoảng cách mà Barca tạo ra còn lên đến 15 điểm.

Ngoi sao Neymar toi Real, Barca van manh hon hinh anh
Có những tin đồn ngôi sao Neymar tới Real

Trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn về một cuộc cách mạng lớn tại Real bắt đầu với thương vụ Neymar. Tiền đạo người Brazil đã rời Barca để tới Paris Saint-Germain với giá 222 triệu Euro kỷ lục thế giới tháng 8 năm ngoái nhưng đã cảm thấy chán nản nơi đây chỉ sau chưa đầy 1 năm vì nhiều lý do.

Báo chí Tây Ban Nha loan tin Real đang rất muốn đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha. Một loạt thành viên của họ như Casemiro, Dani Carvajal và Marco Asensio… đều chào đón tuyển thủ Brazil tới sân Santiago Bernabeu. Cũng có tin Barca tính chuyện tái hợp người cũ song với Iniesta, điều này là không thực tế.

andres iniesta
Nhưng Iniesta không quá lo lắng về việc đó

“Thành thật mà nói, tương lai của Neymar không phải là điều tôi thực sự quan tâm”, tiền vệ 33 tuổi nói trên đài phát thanh Tây Ban Nha. “Thông thường, khi bạn đã rời khỏi nơi nào đó, thật khó để trở lại. Vì lý do đó, tôi sẽ ngạc nhiên hơn nếu anh ấy xuất hiện một lần nữa tại Barcelona thay vì đến một đội khác. Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra.”

Iniesta cũng nói thêm về khả năng ngôi sao Neymar tới Real: “Nếu Real Madrid ký hợp đồng với Neymar, họ sẽ trở thành một trong những đội mạnh nhất thế giới. Nhưng Barca vẫn sở hữu một đội hình tôi nghĩ rằng có chất lượng tốt hơn.”

Một số thống kê về Neymar ở mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết khác về Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X