Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đích thân lên tiếng về lý do bỏ Barca tới PSG

Thứ Sáu 04/08/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Neymar, anh quyết định chuyển tới PSG bởi cảm thấy thu hút bởi tham vọng của đại gia nước Pháp.


PSG đã chính thức hoàn thành thương vụ chuyển nhượng thế kỷ sau khi chi số tiền lên tới 222 triệu Euro (196 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng của anh với Barcelona. Qua đó, “bom tấn” của đội bóng thủ đô nước Pháp đã lập tức trở thành kỷ lục thế giới, vượt hơn gấp đôi giá trị của Paul Pogba sau khi chuyển tới Man United (105 triệu Euro).

Neymar dich than len tieng ve ly do bo Barca toi PSG hinh anh
Neymar đã chính thức tới PSG với hợp đồng kỷ lục

Lý giải về việc dứt áo rời Barca sau 4 năm gắn bó và đạt nhiều thành công, Neymar cho hay: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi gia nhập Paris Saint-Germain”, cầu thủ 25 tuổi nói. “Kể từ khi tôi tới châu Âu, đây luôn là CLB có sức cạnh tranh và giàu tham vọng nhất. Những thách thức lớn là động lực thúc đẩy tôi hòa nhập cùng các đồng đội mới và cùng CLB chinh phục những danh hiệu mà các CĐV mong muốn.”

“PSG đã thu hút tôi tới đây với niềm đam mê và nguồn năng lượng của mình. Tôi đã trải qua 4 mùa giải tại châu Âu và cảm thấy sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Từ hôm nay, tôi sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ cho các đồng đội mới của tôi, mở ra những chân trời mới cho CLB và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu người ủng hộ mình trên khắp thế giới.”

CHÍNH THỨC: PSG kích nổ bom tấn thế kỷ Neymar!
Ngôi sao 25 tuổi người Brazil chính thức gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro (200 triệu bảng).

Mùa trước, PSG đã để mất chức vô địch Ligue 1 sau 5 năm nắm giữ vào tay Monaco. Ngoài mục tiêu giành lại vị thế thống trị nước Pháp, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thông qua việc bổ sung Neymar cũng muốn cải thiện thành tích của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở cúp châu Âu.

“Đó là niềm vui to lớn và niềm tự hào khi chúng tôi đón Neymar Jr đến Paris Saint-Germain”, nhà tài phiệt người Qatar nói. “Neymar hiện đang là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong thế giới bóng đá. Tinh thần chiến thắng của anh, tố chất thiên tài và khả năng lãnh đạo đã giúp anh trở thành một cầu thủ tuyệt vời.”

“Trong 6 năm qua, chúng tôi đã xây dựng được một dự án rất tham vọng, đưa CLB lên tầm cao nhất của nước Pháp và châu Âu. Với sự xuất hiện của Neymar, tôi tin rằng chúng tôi với sự ủng hộ của những người hâm mộ trung thành sẽ tiến gần hơn tới những ước mơ lớn lao của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X