Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo”

Thứ Năm 24/08/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pascal Dupraz của Toulouse mới lên tiếng ca ngợi Neymar khi so sánh ngôi sao của PSG với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.


Chi ra số tiền 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng, Paris Saint-Germain đã có được sự phục vụ của ngôi sao Neymar từ Barcelona. Thương vụ này phá sâu kỷ lục chuyển nhượng thế giới mà Paul Pogba của Man United nắm giữ trước đó (96 triệu Euro). Nhưng chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên cho PSG, Neymar đã chứng tỏ tại sao anh lại có mức giá khủng khiếp đến vậy. Anh chính là nhân tố nổi bật nhất trong cả 2 trận vừa qua của CLB thủ đô nước Pháp với Guingamp (thắng 3-0) và mới nhất là Toulouse (thắng 6-2).

Neymar cung dang cap voi Messi va Ronaldo hinh anh
Ngôi sao Neymar đang chứng tỏ giá trị

Tổng cộng, Neymar đã đóng góp 3 bàn thắng, 3 đường kiến tạo cho PSG chỉ sau 2 trận nói trên. Chưa hết, tuyển thủ Brazil với những pha xử lý ma thuật còn liên tục làm nức lòng người hâm mộ Les Parisiens và thúc đẩy cảm hứng các đồng đội. Chứng kiến tận mắt đẳng cấp của Neymar, HLV Pascal Dupraz của Toulouse, đội bóng mới bị PSG vùi dập 6-2 đã so sánh cầu thủ 25 tuổi với hai tên tuổi Lionel Messi của Barca và Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời”, Dupraz nói với RMC. “Tôi rất may mắn được chứng kiến anh ấy thi đấu và vô cùng ấn tượng cả về tốc độ và kỹ thuật. Đây là ngôi sao ở cùng đẳng cấp với những Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.”

Cuối tuần này, ngôi sao Neymar sẽ tiếp tục có cơ hội chứng tỏ tài năng khi cùng PSG tiếp đón Saint-Etienne tới sân nhà. “Quỷ xanh” là 1 trong 3 đội đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên của Ligue 1 mùa này bên cạnh PSG và đương kim vô địch Monaco. Để tăng cường hỏa lực, hỗ trợ Neymar cũng như “rút ruột” của chính đối thủ Monaco, nghe đâu PSG hiện đang lên kế hoạch chi tiền tấn (ước tính 160 triệu Euro) để chiêu mộ thần đồng Kylian Mbappe.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X