Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Messi, Barcelona mất một loạt trụ cột do chấn thương

Thứ Tư 07/09/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang đau đầu với vấn đề lực lượng khi một loạt trụ cột dính chấn thương sau đợt tập trung thi đấu quốc tế.

Dù đã dự kiến sẽ có một số ảnh hưởng nhưng Barcelona lại thiệt hại nặng nề hơn khi một loạt cầu thủ dính chấn thương sau đợt trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Cả Andre Gomes lẫn Lionel Messi đều dính chấn thương không thể tham gia buổi tập gần nhất của đội bóng đá xứ Catalan.

Iniesta van chua ra san mot tran nao tai La Liga do chan thuong.
Iniesta vẫn chưa ra sân một trận nào cho Barcelona tại La Liga do chấn thương.
Andre Gomes dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha. Trái với dự kiến ban đầu, chấn thương của tiền vệ 23 tuổi không quá nặng nhưng nhiều khả năng Andre Gomes không thể thi đấu trong trận đấu với Alaves vào cuối tuần này theo lịch ra mắt tân binh của Barcelona do những vết bầm tím ở vùng cơ đùi.
Giống với Andre Gomes, Messi cũng chấn thương khi khoác áo ĐT Argentina. Nhưng nếu Andre Gomes được phát hiện chấn thương nhẹ hơn dự kiến thì Barcelona lại khá đau đầu khi tình hình sức khỏe của Messi phức tạp hơn so với thông báo ban đầu.
Chấn thương háng của Messi có dấu hiệu nghiêm trọng, đồng nghĩa với việc tiền đạo người Argentina có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là tin rất xấu với Barcelona trong bối cảnh họ cũng đang mất Andres Iniesta, Ter Stegen và Mathieu do chấn thương.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X