Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng với mục tiêu “lạ mà quen” Real nhắm tới nếu sa thải Lopetegui

Thứ Hai 22/10/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Antonio Conte, mà đội bóng Hoàng gia Real Madrid nhắm bổ nhiệm Jose Mourinho cho chiếc ghế thuyền trưởng của mình, một thông tin cực kỳ bất ngờ.


Real Madrid nhắm Người đặc biệt
 

Sau khi trải qua 4 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất, Julen Lopetegui đang đứng trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Theo hàng loạt thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, ông chỉ còn 2 trận đấu cuối cùng để giữ chiếc ghế của mình – chạm trán Viktoria Plzen tại cúp C1, và trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này.
 
Trong trường hợp tiếp tục thi đấu không thành công, Lopetegui sẽ bay ghế lần thứ 2 chỉ sau vỏn vẹn 4 tháng. Và ngay lúc này, Los Blancos đã khoanh vùng mục tiêu thay thế thuyền trưởng, với những mục tiêu tiềm năng như Arsene Wenger hay Antonio Conte.
 
Nhưng không phải những cái tên kể trên, mà người Real Madrid nhắm tới là… Jose Mourinho. Cụ thể, theo nhà báo Josep Pedregol – nguồn tin cực kỳ thân cận của Chủ tịch Florentino Perez – thì đội chủ sân Bernabeu sẽ lựa chọn trợ lý Santiago Solari cho đến hết mùa giải này. Sau đó, họ sẽ chào đón sự trở lại của Người đặc biệt vào mùa hè.

Real Madrid nhắm bổ nhiệm Jose Mourinho thay Lopetegui hình ảnh

Real Madrid nhắm bổ nhiệm Jose Mourinho thay thảm họa Lopetegui


Trong quá khứ, Jose Mourinho từng có 3 mùa bóng dẫn dắt Real Madrid, trước khi bị sa thải vì học trò đá ghế. Bởi vậy, thông tin có cơ sở này khiến tất cả phải ngỡ ngàng, như việc Ronaldo rời đội bóng đá vào mùa hè vừa qua.
 
Hiện nay, HLV Bồ Đào Nha cũng đang rơi vào tình trạng không dễ dàng ở Man United, dù trường hợp của ông đang có chiều hướng khởi sắc. Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng Real Madrid nhắm bổ nhiệm Jose Mourinho vào cuối mùa giải này.
Real lại thua: Các Madridistas đã sa thải Lopetegui!
Real Madrid khủng hoảng trên sân cỏ là điều không có gì phải bàn cãi. 4 thất bại sau 5 trận trên mọi đấu trường là không thể chấp nhận. Nhưng khi mà người hâm...
Góc M.U: Khi Mourinho đã khai quật lại sự đặc biệt
Jose Mourinho ở trận Chelsea 2-2 MU tiếp tục là nhân vật trung tâm. Mọi diễn biến kịch tính nhất của đại chiến tại Stamford Bridge, cả tiêu cực lẫn tích cực...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X