Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn: Zidane lại bị “ép” dùng Odegaard ở Champions League?

Chủ Nhật 04/09/2016 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong danh sách đăng ký 25 cầu thủ Real Madrid cho Champions League mùa này, thần đồng Martin Odegaard bất ngờ được HLV Zidane “ưu ái”.
Nghi van Zidane lai bi ep dung Odegaard o Champions League hinh anh
Odegaard bất ngờ được đăng ký đá Champions League

Mới đây, CLB Real Madrid cũng đã chính thức hoàn tất bản danh sách đăng ký 25 cầu thủ dự Champions League mùa này của mình. Trong số những cái tên này, chỉ có một bất ngờ duy nhất là thần đồng Martin Odegaard được đăng ký thi đấu với vai trò tiền đạo. Bên cạnh đó, “người thừa” Fabio Coentrao cũng được điền tên để đề phòng thiếu hụt lực lượng.

Trước đó, Odegaard được cho là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa HLV Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez. “Ông chủ nhà trắng” đưa thần đồng người Na-Uy về Bernabeu với mục đích thương mại và ép HLV người Pháp phải dùng cầu thủ này. Zidane miễn cưỡng làm theo một cách không thoải mái và thậm chí còn phải cho Odegaard tập chung với đội một.

Trong quãng thời gian còn dẫn dắt đội trẻ Castilla, HLV Zidane cũng từng sử dụng Odegaard nhưng cảm thấy không phù hợp. Trên thực tế, tài năng của cầu thủ này cũng phần nào đã được tâng bốc hơi thái quá và nhiều người cho rằng đó là màn PR của ông Perez.

Ở chuyến du đấu Mỹ trước thềm mùa giải mới khởi tranh, Zindane cũng buộc phải mang Odegaard đi theo dù bản thân HLV này không muốn chút nào. Chính bởi vậy, việc Odegaard xuất hiện trong danh sách đăng ký Champions League được cho là có bàn tay của chủ tịch Perez một lần nữa.

Cần phải nhớ rằng, nếu như các trụ cột như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema trở lại sau khi bình phục chấn thương, hàng công Real Madrid sẽ trở nên khá dư thừa. Chính vì vậy, việc đăng ký một cầu thủ như Odegaard đá Champions Leaegue, dù là dự phòng, cũng là động thái khá kỳ lạ.

Bên cạnh Odegaard, một cầu thủ trưởng thành từ lò Castilla khác cũng được đăng ký để đảm bảo suất cầu thủ bản địa là tiền đạo Mariano Diaz.

Nghi van Zidane lai bi ep dung Odegaard o Champions League hinh anh 2
Danh sách cầu thủ Real Madrid dự Champions League


Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X