Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày hôm nay, Gareth Bale xác định tương lai

Thứ Bảy 14/07/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Gareth Bale xác định tương lai vào hôm nay, sau cuộc gặp gỡ với HLV trưởng Julen Lopetegui.

Bale sắp đưa ra quyết định cuối cùng
 

Là 1 trong 2 ngôi sao tuyên bố cân nhắc về tương lai (cùng Cris Ronaldo) ngay sau trận chung kết C1, Gareth Bale được cho là đã sẵn sàng rời Real Madrid. Cầu thủ này đã quá no nê danh hiệu tại Tây Ban Nha và chẳng có gì phải cố gắng tiếp. Quan trọng hơn, anh đã ngồi dự bị gần như cả mùa giải vừa qua, và đang tìm kiếm sự giải thoát cho sự nghiệp của mình.
 
Mới đây, Ronaldo đã chính thức chia tay Los Blancos để chuyển tới Juve, theo đuổi cuộc phiêu lưu mới. Điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới quyết định của Gareth Bale, rằng anh sẽ ở lại để chiếm lấy vị trí cao nhất, hay ra đi theo niềm cảm hứng của người đồng đội.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, ngôi sao xứ Wales cho biết: “Tôi rất thất vọng tại Real, như những gì tôi chia sẻ từ trước. Tôi không được đá chính, trong khi tôi biết rõ bản thân mình có khả năng để làm điều đó.”

Gareth Bale xác định tương lai sau khi có cuộc trao đổi với HLV Lopetegui

Gareth Bale xác định tương lai sau khi có cuộc trao đổi với HLV Lopetegui


“Thật tuyệt vời khi lập một siêu phẩm trong trận chung kết, đó là điều bạn không mong đợi và chỉ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Tôi đã dành thời gian để nghỉ ngơi sau mùa giải, cố gắng cắt đứt liên lạc. Thú thực, tôi thậm chí còn không xem lại bàn thắng đó của mình.”
 
“Tôi sẽ thảo luận với người đại diện và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất” – Gareth Bale chia sẻ.
 
Theo đó, HLV Lopetegui là một người rất chú trọng phát triển tài năng bóng đá Tây Ban Nha. Chắc chắn, ông sẽ tin tưởng Isco và trao cơ hội nhiều hơn cho Lucas Vazquez, hay Marco Asensio. Điều đó có thể ảnh hưởng lớn tới việc Gareth Bale xác định tương lai.
 
Trong trường hợp ra đi, Premier League và Man United chính là bến đỗ tốt nhất của cầu thủ xứ Wales. Quỷ đỏ sẵn sàng trả 100 triệu euro để chiêu mộ Bale, và vẫn đang chờ mọi động thái của cầu thủ này.

HLV Bỉ ủng hộ Hazard gia nhập Real Madrid với giá kỷ lục
Phát biểu của HLV Roberto Martinez xoay quanh tương lai của ngôi sao Chelsea trước trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018.
Real Madrid chính thức ra thông báo về thương vụ Neymar
Trang chủ CLB hoàng gia Tây Ban Nha đăng bài khẳng định họ không có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Neymar từ Paris Saint-Germain.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X