Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngã ngửa với mức lương Real dự định đáp ứng cho Neymar

Thứ Ba 30/01/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi ra 300 triệu euro cho tiền đạo Neymar ở Hè 2018, họ cũng đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương siêu khủng.

Real Madrid đã nhắm tiền đạo Neymar của PSG vào Hè 2018, họ quyết tâm có được cầu thủ người Brazil. PSG bỏ ra 222 triệu euro để có chân sút sinh năm 1992 từ Barca, nhưng Los Blancos chấp nhận chi ra 300 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình, việc bộ ba BBC đang chơi thất vọng là lý do chính khiến đội chủ sân Bernabeu phải đưa về một ngôi sao lớn trên hàng công. AS cho rằng Real có thể bán cả Ronaldo, Neymar và Bale để ra mắt hàng công hoàn toàn mới ở mùa giải tới.
tien dao Neymar
Neymar là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Báo chí Pháp thì cho rằng Neymar không cảm thấy hạnh phúc ở PSG, anh thậm chí còn muốn rời đội bóng nước Pháp chỉ sau một mùa giải gắn bó. Việc xuất hiện mâu thuẫn với Cavani và không nhận được sự ủng hộ từ NHM là một trong những lý do khiến siêu sao người Brazil có thể chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào Hè 2018. Để thuyết phục Neymar tới Bernabeu, ngoài việc chi ra 300 triệu euro tiền chuyển nhượng Real còn đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng.
Harry Kane lại làm khó Real Madrid
Theo Diario Gol, tiền đạo Harry Kane chỉ đến Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia TBN đưa về HLV Mauricio Pochettino.
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ đáp ứng cho tiền đạo Neymar của PSG mức lương lên đến 50 triệu euro/mùa. Lúc này, Cristiano Ronaldo đang là người nhận lương cao nhất ở sân Bernabeu, anh bỏ túi 25 triệu euro mỗi mùa, điều đó cho thấy số tiền mà Neymar được hưởng khi cập bến Los Blancos là lớn như thế nào. Tuy nhiên, với hình ảnh của mình, cầu thủ 25 tuổi sẽ mang về cho Kền kền trắng rất nhiều tiền từ việc bán áo đấu hay những lợi nhuận thương mại khác.
Soc voi muc luong Real du dinh cap cho tien dao Neymar hinh anh 2
Real đáp ứng mưc lương siêu khủng cho Neymar
Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Neymar chia sẻ: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới. Tôi không biết Real có quan tâm đến mình hay không, nhưng không có chuyện tôi cập bến Bernabeu vào Hè 2018. Tôi ký hợp đồng với PSG vào Hè 2017, tôi còn hợp đồng dài hạn với đội bóng và tôn trọng điều đó. Hiện tại tôi đang tập trung vào việc cố gắng hết sức đưa đội bóng giành những danh hiệu, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự”.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X