Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Lionel Messi

Chủ Nhật 28/02/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Anh ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla.

Lionel Messi tiếp tục ghi bàn


Tại vòng 25 La Liga 2020/21, Barca làm khách trên sân của Sevilla, đội bóng đã đánh bại họ 2-0 ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha cách đây ít ngày. Dường như thầy trò Ronald Koeman đã rút ra những kinh nghiệm sau trận thua đó, họ chơi chặt chẽ và tận dụng tốt những cơ hội có được.
 
Ngả mũ trước phong độ của tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Messi có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng trước Sevilla


Ousmane Dembele mở tỷ số cho Barca ở phút 29, trước khi Lionel Messi ấn định tỷ số 2-0 ở phút 86. Với chiến thắng trước Sevilla, đội chủ sân Camp Nou đã tạm thời vượt qua Real Madrid để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trước Sevilla, anh kiến tạo cho Ousmane Dembele trước khi ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ngôi sao người Argentina đang đạt phong độ cực cao với 12 bàn trong 8 trận gần nhất ở La Liga. 

Trong cả 8 vòng đấu gần nhất ở La Liga, Messi đều ghi bàn. M10 đã trải qua chuỗi ghi bàn liên tiếp tại La Liga tốt thứ ba trong sự nghiệp sau 21 trận ở mùa 2012/13 (33 bàn), 10 trận ở mùa 2011/12 (18 bàn), bằng với 8 trận ở mùa 2018/19 (12 bàn).

Siêu sao 33 tuổi hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga, với 19 bàn, hơn 3 bàn so với đồng đội cũ Luis Suarez. Tính ra trong năm 2021 Messi đã ghi 14 bàn sau 14 trận, dẫn đầu danh sách ghi bàn trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (bằng với Robert Lewandowski của Bayern Munich).

Phong độ cao của Messi giúp Barca thắp lại hy vọng giành những danh hiệu. Họ đã rút ngắn khoảng cách đáng kể với Atletico Madrid ở La Liga. Đội bóng xứ Catalan cũng tỏ ra tự tin trước trận lượt về bán kết cúp nhà Vua TBN với Sevilla vào giữa tuần tới.
Hạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La LigaHạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La Liga
Hậu vệ của Barcelona, Gerard Pique khẳng định cuộc đua vô địch La Liga vẫn còn rộng mở. Đội bóng của anh mới thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Atletico sau...
Lautaro Martinez báo tin mừng cho Inter, tuyên bố Barca chỉ còn là quá khứLautaro Martinez báo tin mừng cho Inter, tuyên bố Barca chỉ còn là quá khứ
Lautaro Martinez chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter và khẳng định những tin đồn liên hệ với Barca giờ chỉ là quá khứ.
Messi lập công, Barca xử đẹp SevillaMessi lập công, Barca xử đẹp Sevilla
Công thủ toàn diện, làm chủ hoàn toàn thế trận và khiến Sevilla bất lực hoàn toàn, Barcelona đã có màn trình diễn đỉnh cao ở vòng 25, qua đó giành chiến thắng...
Lionel Messi đạt phong độ cao, HLV Sevilla run sợLionel Messi đạt phong độ cao, HLV Sevilla run sợ
Phát biểu trước trận Sevilla vs Barca ở vòng 25 La Liga, HLV Julen Lopetegui không khỏi lo lắng về ngôi sao số 1 của đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X