Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: Xin lỗi Ronaldo, Messi mới xứng đáng giành QBV

Thứ Bảy 10/12/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Brazil có những nhận định mới nhất về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2016 năm nay với sự ủng hộ tuyệt đối dành cho đàn anh đồng đội ở Barcelona.

Trước đây không lâu, chính Neymar còn thừa nhận Cristiano Ronaldo là cái tên nắm nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay với cú đúp Champions League và Euro 2016. Vậy nhưng dù có thế nào, lẽ hiển nhiên là tiền đạo người Brazil vẫn một lòng một dạ và kiên định ủng hộ đàn anh Lionel Messi có lần thứ 6 bước lên bục cao nhất thế giới.

Neymar Xin loi Ronaldo, Messi moi xung dang gianh QBV hinh anh
Với Neymar, Ronaldo mãi mãi không bằng Messi

Neymar chia sẻ: “Tôi không biết và cũng không thực sự quan tâm ai sẽ chiến thắng giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay. Tuy nhiên đối với riêng cá nhân tôi, luôn chỉ có duy nhất một người xứng đáng mà thôi. Leo Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, không ai có thể bao giờ sánh ngang anh ấy ở khoản bóng đá.”

“Bên cạnh đó, Ronaldo cũng là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy thực sự đã để lại một năm nhiều dấu ấn ấn tượng. Nhưng bằng tất cả sự tôn trọng dành cho Cristiano, tôi vẫn phải xin lỗi anh ấy vì như đã nói, chỉ có Messi mới xứng đáng giành danh hiệu Quả Bóng Vàng.”

Mặc dù FIFA và tạp chí France Football đã chia đôi con đường như có một điều gần như sẽ không thay đổi như suốt cả thập kỷ qua – Messi và Ronaldo cùng lọt vào danh sách top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và luân phiên nhau danh hiệu Quả Bóng Vàng trước sự có mặt cho có của người còn lại. Neymar đã thôi vai trò “làm nền” trong năm nay để xuống làm khán giả và thay thế anh là Antoine Griezmann – tiền đạo người Pháp của Atletico Madrid, chủ nhân giải thưởng Vua phá lưới kiêm Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X