Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar vượt Messi và bỏ xa Ronaldo rồi!"

Thứ Hai 10/04/2017 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Romario tự tin khẳng định tiền đạo hậu bối 25 tuổi người Brazil mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Kỷ nguyên thống trị Messi – Ronaldo kéo dài sang năm thứ 9 với Quả Bóng Vàng gần đây của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đa phần nhận định đều cho rằng mọi thứ đang dần đi đến hồi kết theo tự nhiên với đầy đủ các nguyên nhân chủ quan và khách quan. Bên cạnh gánh nặng tuổi tác của cặp đôi kỳ phùng địch thủ, những nhân tố mới trẻ trung hơn cũng đang nổi lên mạnh mẽ để sớm muộn kế thừa ngôi vị số một thế giới, tiêu biểu như Antoine Griezmann, Eden Hazard và đặc biệt là Neymar.

Neymar vuot Messi va bo xa Ronaldo roi! hinh anh
Vượt Messi và Ronaldo, Neymar giờ mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Như theo cựu danh thủ Alessandro Costacurta gần đây, không cần phải chờ đến tương lai gần thì ngay lúc này, Neymar đã bắt đầu hay vượt mặt các đàn anh Messi và Ronaldo. Tương quan phong độ giữa cả ba kể từ đầu năm 2017 là minh chứng rõ ràng nhất, và không một CĐV nào có thể quên màn trình diễn tuyệt đỉnh của tiền đạo 25 tuổi người Brazil trong màn lội ngược dòng thần thánh 6-1 của Barcelona trước Paris Saint-Germain ở Champions League.

Đồng quan điểm với huyền thoại của AC Milan, Romario cũng hết lời tâng bốc Neymar, thậm chí kỳ vọng tiền đạo hậu bối với vai trò thủ lĩnh sẽ dẫn dắt nước nhà Brazil đến danh hiệu vô địch World Cup thứ 6 trong lịch sử trên đất Nga mùa hè 2018 sang năm. Nhà vô địch thế giới năm 1994 hiện giữ chức Thượng Nghị sĩ bang Rio de Janeiro chia sẻ:

“Tôi tôn trọng Lionel MessiCristiano Ronaldo, nhưng Neymar mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Messi và đặc biệt Ronaldo hiện đều đã kém xa Neymar rồi. Sau tất cả những gì cống hiến cho câu lạc bộ và đất nước của mình, cậu ấy là người tuyệt vời nhất. Neymar sẽ là người rẽ lối đưa chúng ta đến ngôi vô địch World Cup 2018 ở Nga.”

Trớ trêu khi lúc này, Neymar gây mất điểm với tấm thẻ đỏ vô duyên trong thất bại bạc nhược 0-2 trước Malaga vừa qua và nguy cơ ngồi ngoài trận El Clasico tiếp đón Real Madrid vào cuối tuần, cơ hội gần như là duy nhất còn lại để Barcelona níu kéo hy vọng trong cuộc đua La Liga với đại kình địch. Trước mắt, mọi trí lực sẽ phải được dồn toàn bộ vào chuyến làm khách bão táp ở Turin vào đêm mai, khi Barca chạm trán ông lớn nước Ý Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X