Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar vui vẻ dù chưa được Barca gia hạn hợp đồng”

Thứ Hai 08/02/2016 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Neymar đang được đồn đoán rất nhiều nhưng Giám đốc kỹ thuật của Barcelona khẳng định anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng.


Trong thời gian qua, tương lai của ngôi sao Neymar tại Barcelona đang trở thành một chủ đề rất nóng. Đến giờ, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Brazil như họ đã từng hứa hẹn. Có nhiều lý do dẫn tới điều này trong đó đáng kể nhất là việc Barca chưa thể tìm ra một nhà tài trợ áo đấu mới thay thế cho đối tác hãng hàng không Qatar (Qatar Airways).

Neymar phong do
Phong độ Neymar vẫn ổn bất chấp những tin đồn về tương lai

Sở dĩ Barca thận trọng là bởi quỹ lương của họ đang ngày một phình to và nếu không tính trước sau, họ có thể vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Đội chủ sân Nou Camp muốn dành một hợp đồng mới của Neymar
tương xứng với những đóng góp của anh song điều đó sẽ chỉ diễn ra nếu như họ nhận được một mức tài trợ hấp dẫn.

Trong quãng thời gian này, những đại gia bóng đá châu Âu như Man United, PSG hay thậm chí là đại kình địch Real Madrid đều đánh tiếng muốn chi ra số tiền lớn để sở hữu Neymar. Mới đây, cha của Neymar xác nhận M.U đã cố gắng chi ra số tiền kỷ lục thế giới lên tới 145 triệu bảng cho siêu sao này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nhưng chính những tin đồn không dứt này lại khiến cho Neymar cảm thấy khó chịu. Anh từng dùng từ “cặn bã” để chỉ trích một phóng viên khi đưa tin mình có những liên hệ mờ ám với Real. Dù vậy, phong độ của Neymar tại Barca vẫn là rất ổn và điều đó khiến cho Giám đốc kỹ thuật Roberto Fernandez của Barca cảm thấy không có gì phải lo lắng.

Robert Fernandez
Và đó là lý do Giám đốc Fernandez tin Barca chẳng có gì phải lo lắng

“Neymar và người quản lý của anh ấy đang hạnh phúc và chúng tôi cũng rất thoải mái”, Fernandez nói với tờ Marca. “CLB luôn bên cạnh các cầu thủ. Đang có một số chuyện xảy ra nhưng chúng ta không nên quá chú ý vào nó. Quan trọng là Neymar vẫn đang vui vẻ và đó là điều chúng ta có thể thấy trong mỗi trận đấu anh ra sân.”

Sau 19 lần ra sân tại La Liga mùa này, Neymar đã ghi được tới 16 bàn thắng bên cạnh 9 lần kiến tạo cho đồng đội. Ngôi sao 24 tuổi được xem là tương lai của Barca trong nhiều năm tới và cả anh cũng như lãnh đạo đội bóng cũng đều nhiều lần khẳng định sẽ không có chuyện chấp nhận lời đề nghị từ một bên khác.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X