Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh chế: Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca

Thứ Tư 10/07/2019 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian gần đây, 2 siêu sao Neymar và Griezmann liên tục được liên hệ để gia nhập Barca. Thậm chí, cả 2 đều cùng bỏ tập và bị các CLB chủ quản lên án.


Truyền thông đưa tim tìm trẻ lạc Neymar và Griezmann
 

Chủ nhật (7/7) vừa qua là thời điểm Atletico Madrid hội quân trở lại. Tuy nhiên, ngôi sao được chú ý nhiều nhất, Antoine Griezmann đã im thin thít và lặn mất tăm, đến nỗi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha phải đăng tin tìm kiếm.
 
Chỉ sau đó 1 ngày, Neymar cũng mất hút trong thời điểm PSG tập trung lực lượng. Phía cầu thủ Brazil giải thích, Neymar vẫn đang ở quê nhà để làm từ thiện. Tuy vậy, PSG không hề được thông báo điều này và đăng đàn chỉ trích “kẻ nổi loạn”.


Ảnh chế Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca hình ảnh

Neymar và Griezmann mất hút ở thời điểm này


Đáng chú ý, cả 2 đều được liên hệ mật thiết cho cuộc chuyển nhượng tới Barcelona. Nhưng trong khi vẫn chưa có thoả thuận nào được chấp thuận, bản thân Griezmann và Neymar đã thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp, khiến các đội bóng chủ quản rơi vào thế bị động. Như Atletico tuyên bố, hành động này của Griezmann làm sai lệch quy tắc đảm bảo công bằng trong thể thao, gây thiệt hại lớn cho đội bóng.
 
Và đó là niềm cảm hứng cho các tay vẽ của B/R trổ tài chế ảnh. Theo đó, Neymar và Griezmann đang tụ tập cùng nhau để chơi Fornite, thả diều, vẽ logo Barca và đến các cửa hàng Nike để mua áo của đội chủ sân Camp Nou.

Ảnh chế Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca hình ảnh

"Liêm sỉ gì tầm này"


Chẳng biết Barca có đủ tiền để kích nổ cả 2 quả bom tấn này không (dựa trên thông tin họ đòi… trả góp vụ Griezmann), nhưng bản thân 2 ngôi sao đang dính phải mối liên hệ này – đang gặp rất nhiều rắc rối. Được xem là những cầu thủ có thể cạnh tranh QBV sau thời Ronaldo – Messi, nhưng họ còn chẳng thực hiện nổi tính chuyên nghiệp tối thiểu của một vận động viên.

Ảnh chế Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca hình ảnh

Neymar và Griezmann bắt tay nhau bỏ tập

 

Ảnh chế Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca hình ảnh

Nào mình cùng đi mua áo

 


3 năm, Barca khiến 4 ngôi sao “phản” lại đội bóng chủ quản
Những ngày qua, thông tin về việc Neymar nằng nặc đòi rời PSG để trở lại Barca đã gây sự chú ý lớn. Và các CĐV tự hỏi, đội chủ sân Camp Nou có ma lực gì để...
HLV Solskjaer áp dụng tuyệt chiêu của Sir Alex để giữ chân Pogba
Tương lai của cầu thủ người Pháp đang rất được quan tâm vào thời điểm này, và theo thông tin mới nhất – M.U sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân Paul Pogba.
VIDEO: Daniel Sturridge bị trộm chó ở Los Angeles
Daniel Sturridge - cựu cầu thủ của Liverpool vừa thông báo việc anh bị kẻ gian đột nhập ăn trộm mất con chó của mình ở Los Angeles và hứa sẽ trả bất cứ thứ gì...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X