Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiếp tục úp mở về tương lai tại Barca

Thứ Hai 15/02/2016 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Brazil vừa lên tiếng để ngỏ khả năng rời khỏi sân Nou Camp trong tương lai dù đang có những giây phút thăng hoa tột đỉnh cùng gã khổng lồ xứ Catalan.

Neymar
Neymar vừa đóng góp được 1 bàn trong trận đấu với Celta Vigo
Sau lượt trận ngày thứ Bảy, Barca đã bị đại kình địch Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của những cái tên quen thuộc là Messi, Suarez và Neymar, Los Blaugrana đã tiếp tục nới rộng khoảng cách này lên thành 4 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. Chỉ phải gặp một Celta Vigo đang phải ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng, bộ ba MSN đã thay nhau tỏa sáng và ghi được tới 5 bàn thắng để giúp Barca vùi dập đội khách với tỉ số 6-1.

Dù đang thi đấu vô cùng thành công bên cạnh hai đàn anh là Messi, Suarez và ẵm trọn 5 chiếc cúp vô địch danh giá trong năm 2015 nhưng Neymar vẫn tỏ ra không chắc chắn về tương lai của mình. Gần đây đã xuất hiện những tin đồn đội trưởng tuyển Brazil sẽ chuyển tới thi đấu cho một trong hai đội bóng thành Manchester trong tương lai. Và khi được hỏi về điều này sau khi trận đấu với Celta Vigo kết thúc, Neymar không những không dập tắt tin đồn mà còn khiến cho nó bùng phát dữ dội hơn.
HLV Enrique: “Barca thắng 6-1 là chuyện bình thường”
Luis Enrique cho biết chiến thắng 6-1 trước Celta Vigo rạng sáng thứ 2 không có gì quá đặc biệt.
“Quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng với đội bóng hiện vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên tôi vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao trước mắt và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.”

Có lẽ những phát biểu này của Neymar chỉ là một chiêu trò đòi tăng lương. Dẫu vậy, theo phó chủ tịch tài chính của Barca, ông Javier Faus phát biểu hồi năm ngoái, đội chủ sân Nou Camp không phải là một CLB có khả năng chi trả những khoản tiền lương khổng lồ của các siêu sao. Vấn đề đãi ngộ cũng đang là nguyên nhân chính khiến cho cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Neymar và Los Blaugrana vẫn đang lâm vào bế tắc. Nếu không được hưởng số tiền lương mà mình mong muốn, rất có thể siêu sao Neymar sẽ chia tay gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Xem video tổng hợp: Barca 6-1 Celta Vigo (Vòng 24 La Liga 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X