Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tuyệt vọng trong việc trở lại Barca

Thứ Ba 30/07/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 đang rất khó khăn. Theo AS, cầu thủ người Brazil gần như không còn cơ hội được chơi bóng bên cạnh Messi ở mùa giải tới.

Neymar tuyệt vọng trong việc trở lại Barca


Neymar không hạnh phúc ở PSG, cầu thủ người Brazil đang lên kế hoạch ra đi ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1992 đã trực tiếp liên hệ với Chủ tịch PSG, anh muốn được trở lại Barca. Đích thân chủ tịch của đội bóng TBN xác nhận Neymar muốn trở lại Tây Ban Nha.
Neymar trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2019 nhưng hình ảnh

Neymar rất khó trở lại Barca ở Hè 2019


Barca đã đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, họ đã bỏ ra 120 triệu euro để có cầu thủ người Pháp. Hàng công của Barca lúc này đang rất mạnh với bộ ba Griezmann, Suarez và Messi, ngoài ra họ còn 3 lựa chọn chất lượng khác là Coutinho, Dembele và Malcom.

Mới đây Samuel Etoo nói về khả năng Barca mua Neymar, người cũ khẳng định đội chủ sân Camp Nou không cần chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Nếu muốn mua Neymar Barca cần phải đẩy đi Coutinho hoặc Dembele. Đội bóng của TBN muốn dùng 100 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele, qua đó thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đại diện của nước Pháp tỏ ra cứng rắn.

PSG tuyên bố chỉ bán Neymar với giá 200 triệu bảng, nếu không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không nhả ngôi sao của mình. Barca đã chi hơn 200 triệu euro mua cầu thủ, họ không còn đủ ngân sách để chi một số tiền lớn qua đó đưa về cầu thủ 27 tuổi.

Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 đang rất khó khăn. Theo AS, cầu thủ người Brazil gần như không còn cơ hội được chơi bóng bên cạnh Messi ở mùa giải tới.

Nhiều khả năng Neymar sẽ buộc phải lên tiếng xin lỗi, qua đó tiếp tục thi đấu ở PSG mùa tới. Cầu thủ người Brazil sẽ phải chờ đến Hè năm tới mới có hy vọng được trở lại Camp Nou. Với việc tuyên bố muốn ra đi nhưng không được đáp ứng, rất khó để Neymar thể hiện những gì tốt nhất ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X