Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn trở lại Barca, Neymar cương quyết từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG

Thứ Ba 12/05/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ Sport thì tiền đạo Neymar sẽ không chịu ký hợp đồng mới với PSG như thể hiện quyết tâm trở lại Camp Nou.

Neymar sẽ quay về xứ Catalan?


Còn nhớ cách đây 3 năm, tiền đạo Neymar đã nằng nặc đòi ra đi, dù được Barca ra sức níu kéo. Cuối cùng ngôi sao người Brazil gia nhập PSG và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá (222 triệu euro).
 
Tiền đạo Neymar từ chối ký hợp đồng mới, quyết trở lại Barca hình ảnh

Neymar rất muốn trở lại Barca


Tuy nhiên, tại sân Công viên các Hoàng tử, Neymar chưa khi nào cảm thấy hạnh phúc và luôn tỏ ra nhung nhớ thánh đường Camp Nou. Sau lần "đào tẩu" bất thành vào Hè năm ngoái, tiền đạo 28 tuổi vẫn nung nấu ý định trở lại Barca.

Phía PSG không hề muốn chia tay Neymar nên đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ cao hơn với hy vọng thuyết phục được "tiểu Pele" đồng ý.

Tuy nhiên, tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay Neymar đã phũ phàng từ chối đội bóng số 1 nước Pháp. Chưa rõ PSG sẽ phản ứng ra sao bởi càng giữ Neymar thì giá trị của tiền đạo càng giảm tương ứng theo thời hạn của hợp đồng hiện tại (kết thúc vào năm 2022). Song PSG vốn dĩ không thiếu tiền để mà phải tính đến chuyện bán Neymar lúc còn được giá.

Kể từ khi cập bến PSG, dù thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương nhưng Neymar vẫn kịp ghi 69 bàn sau 80 lần ra sân.

Herrera khẳng định Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG
Herrera tin rằng Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG dù những tin đồn chuyển nhượng cho rằng bộ đôi này chuẩn bị rời nước Pháp.
Cựu trợ lý dám chắc Barca khao khát đưa Neymar trở lại
Robert Moreno, trợ lý cũ của Luis Enrique tại Barcelona khẳng định Neymar sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Chuyện Neymar muốn rời PSG chỉ là tin vịt
Tiền vệ Paredes tự nhận là bạn thân của Neymar tại PSG cho hay chân sút người Brazil không hề nghĩ đến chuyện chia tay đội bóng nước Pháp.
Barca sẵn sàng hy sinh Semedo để mang về Neymar
Theo ban lãnh đạo Barca, đội bóng sẵn sàng đổi hậu vệ phải Nelson Semedo trong thương vụ chiêu mộ lại Neymar.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X