Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Tôi rất sợ Messi trong những ngày đầu ở Barcelona"

Thứ Năm 14/07/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Neymar thừa nhận phải chịu áp lực rất lớn khi đứng trước những ngôi sao hàng đầu như Messi, Xavi, Iniesta,... trong quãng thời gian đầu ở Barcelona.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.
Gia nhập Barcelona năm 2013, Neymar nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại sân Nou Camp. Tuy nhiên ít ai biết rằng trong quãng thời gian đầu tại Barcelona, Neymar từng chịu áp lực rất lớn khi đối diện với những ngôi sao tại đội bóng xứ Catalan.
Neymar hinh anh
Neymar từng sợ hãi khi gặp các thần tượng tại Barcelona.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Globo, Neymar thừa nhận: "Tôi cảm thấy sợ khi đứng trước Messi và những cầu thủ khác trước trận đầu tiên cho Barcelona. Tôi vào phòng thay đồ rồi thấy Messi, Iniesta, Xavi, Pique và Dani Alves đều ở đó. Họ đều là thần tượng của tôi".
"Dani Alves giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu. Anh ấy giúp tôi thích nghi với môi trường nơi đây để trở thành một cầu thủ như bây giờ".
Neymar cũng thừa nhận việc Barcelona yêu cầu lựa chọn giữa Olympic và Copa America 2016: "Barcelona không muốn tôi góp mặt ở cả hai giải đấu này và yêu cầu tôi chọn một. Tôi quyết định tham dự Olympic. Đôi khi bạn có va chạm với câu lạc bộ nhưng với Barcelona, mọi thứ đã kết thúc tốt đẹp. Họ cho tôi quyền quyết định và tôi chọn Olympic".

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X