Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tố cáo bị Suarez cướp bàn thắng kinh điển

Thứ Ba 16/02/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xem lại bàn thắng kỳ lạ từ pha phối hợp của Messi và Suarez:

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao Neymar bất ngờ lên tiếng cho biết anh mới là người được chọn để dứt điểm từ đường chuyền trên chấm penalty mà Messi đã thực hiện, nhưng lại bị Luis Suarez nhanh chân hơn cướp mất.

Neymar to cao bi Suarez cuop ban thang kinh dien hinh anh
Neymar cho rằng anh mói là người đáng nhẽ phải ghi bàn từ quả đá penalty của Messi


Trong chiến thắng 6-1 dễ dàng trước Celta Vigo vừa qua, tiền đạo Luis Suarez đã để lại dấu ấn đậm nét nhất với cú hat-trick. Trong đó bàn thắng thứ ba cũng siêu sao người Uruguay có dấu ấn lớn đến từ Lionel Messi, cầu thủ đáng nhẽ đã có được bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp ở La Liga nếu như anh thực hiện quả đá phạt trên chấm 11m. Thay vào đó Messi đã bất ngờ không chỉ điểm mà đẩy nhẹ bóng ra cho đồng đội băng vào. Rất nhanh chân, Suarez lại vào và dứt điểm dễ dàng khi thủ thành đối phương đã lỡ trớn.

Người hâm mộ đều thấy đó là tình huống phối hợp hết sức bài bản, nhưng Neymar lại không cho rằng như vậy: “Trong lúc tập luyện thì những bàn thắng như thế được thực hiện rất nhiều lần và nó luôn dành cho tôi. Tuy nhiên ở tình huống đó thì Luis Suarez đã nhanh chân hơn cũng như gần với trái bóng hơn và anh ấy đã dứt điểm luôn. Dẫu vậy thì tôi vẫn hạnh phúc vì Barcelona đã trải qua chuỗi 30 trận bất bại liên tiếp và đó là một kỷ lục. Chúng tôi đã thi đấu đúng với phong cách của mình và giành chiến thắng.”
 

HLV Enrique: “Barca thắng 6-1 là chuyện bình thường”
Luis Enrique cho biết chiến thắng 6-1 trước Celta Vigo rạng sáng thứ 2 không có gì quá đặc biệt.

Cuối trận thì Neymar cũng có bàn thắng ấn định tỷ số cho riêng mình, giúp Barca tạo khoảng cách ba điểm với hai kình địch đến từ thành Madrid, trong khi họ vẫn còn một trận chưa đấu. Tình huống Suarez lập công không phải lần đầu một đội bóng thực hiện tình huống như vậy trên chấm 11 mét. Arsenal, đối thủ của Barcelona ở vòng 1/8 Champions League sắp tới, cũng từng ghi bàn tương tự như thế, khi Thierry Henry không dứt điểm mà chuyền cho Robert Pires lao vào ghi bàn.

Dẫu vậy thì bàn thắng kiểu đó vẫn vấp phải sự chỉ trích đến từ số đông dư luận, khi họ cho rằng đó là thiếu tôn trọng đối thủ cũng như không có tinh thần thể thao. Tuy vậy thì HLV Berizzo của Celta Vigo cũng cho rằng đó là điều bình thường và hoàn toàn đúng luật, cho dù ông vẫn đau lòng hơn việc Messi sút thẳng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X