Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thúc giục Barca giữ chân Messi

Thứ Năm 11/05/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Brazil yêu cầu đội chủ sân Camp Nou phải nhanh chóng hành động, khi siêu sao Argentina đã từ chối gia hạn hợp đồng trong những ngày gần đây.

Hợp đồng hiện tại của Leo Messi với Barcelona chỉ còn hạn đến mùa hè 2018, đồng nghĩa anh chuẩn bị bước vào năm cuối cùng gắn bó với sân Camp Nou. Thời gian qua, NHM Barca đang phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo âu khi siêu sao Argentina từ chối ký vào bản hợp đồng mới, bất chấp mức lương sau thuế khủng khiếp vào khoảng 30-35 triệu Euro/năm. Lý do mà El Pulga đưa ra là anh không muốn sao nhãng khi cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid đang đi vào chặng nước rút.

Neymar thuc giuc Barca giu chan Messi hinh anh
Messi khiến NHM lo sốt vó khi từ chối gia hạn hợp đồng khủng với Barca

Mặc dù vậy, một năm hợp đồng bao giờ cũng là giai đoạn rất nguy hiểm, nhất là khi Messi đương nhiên được cả Châu Âu thèm muốn vì tài năng kiệt xuất của mình. Thậm chí theo “luật Webster”, tiền đạo 30 tuổi có thể tự tay mua lại một năm hợp đồng của mình, với số tiền tương đương từng đó lương nhận được nếu gắn bó trọn vẹn thời hạn với Barca, để được quyền ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Tình hình hiện tại khiến cả những ngôi sao khác của sân Camp Nou cũng phải đứng ngồi không yên. Như Neymar mới đây đã lên tiếng thúc giục BLĐ đội bóng nhanh chóng hành động nếu không muốn phải trả cái giá cực kỳ đắt. Tiền đạo 25 tuổi người Brazil phát biểu:

"Tôi đã chơi bóng với Leo được bốn năm rồi. Hiện tại, vẫn còn quá nhiều thứ để tôi học hỏi từ anh ấy. Messi đúng là người ngoài hành tinh. Messi là thần tượng và bạn của tôi. Thật may mắn khi được thi đấu và luyện tập cùng anh ấy. Mong rằng Barca sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Messi để cậu ấy tiếp tục gắn bó với chúng tôi."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X