Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Thật tuyệt nếu được thi đấu cùng Cris Ronaldo tại Barca"

Thứ Tư 30/03/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu không khí tại El Clasico mùa này đang khá hòa nhã, khi Neymar công khai thừa nhận việc muốn thi đấu bên cạnh Cris Ronaldo.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay và tin chuyển nhượng mới nhất.

Chỉ còn 4 ngày nữa, trận El Classico thứ 232 trong lịch sử giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Nou Camp. Mặc dù bầu không khí của trận El Clasico vẫn rất nóng nhưng các cầu thủ của hai đội có rất ít những phát ngôn công kích đối thủ.
Neymar That tuyet neu duoc thi dau cung Cris Ronaldo tai Barca hinh anh
Neymar thừa nhận rất muốn thi đấu bên cạnh Cris Ronaldo.

Thậm chí mới đây, Neymar còn chia sẻ trên Bola về sự ngưỡng mộ với Cris Ronaldo: "Thú thực, tôi rất thích cách Cris Ronaldo thi đấu. Anh ấy đúng là một huyền thoại. Thật tuyệt nếu được thi đấu cùng anh ấy trong màu áo Barcelona".
Neymar gần đây đang được gắn với những tin đồn về việc gia nhập Real Madrid. Vì vậy, đây được coi là cách trả lời đầy thông minh của tiền đạo người Brazil với những tin đồn về tương lai. Ngoài ra, Neymar cũng thể hiện sẽ không rời Barcelona khi nhận xét về Guardiola và Jose Mourinho.
"Tôi ngưỡng mộ cả hai người" - Neymar nhận xét: "Nhưng huấn luyện viên của tôi lúc này là Luis Enrique và tôi muốn thi đấu cho Barcelona".
Trận El Clasico sắp tới sẽ diễn ra rất đặc biệt khi ban lãnh đạo Barcelona và Real Madrid muốn gặp gỡ để thống nhất phương án bỏ qua hiềm khích, nhằm hướng tới việc chung tay tưởng niệm huyền thoại Johan Cruyff vừa qua đời cách đây không lâu vì bệnh ung thư. 

Theo Thể thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X