Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar, Suarez công kích trọng tài vì mất trắng bàn thắng

Chủ Nhật 29/01/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận hòa 1-1 của Barcelona trên sân Real Betis, đội khách đã bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ bất chấp họ đưa bóng quá vạch vôi khá rõ ràng.
Neymar, Suarez cong kich trong tai vi mat trang ban thang hinh anh
Tình huống bóng qua vạch vôi khá rõ ràng

Trong chuyến làm khách đến sân của Real Betis, Barcelona đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi cứng rắn của đội chủ nhà. Không những vậy, họ còn để đối phương vươn lên dẫn trước và phải khá chật vật mới tìm được bàn gỡ do công của Luis Suarez.

Tuy vậy, mọi thứ đã có thể diễn biến tốt đẹp hơn cho các nhà ĐKVĐ La Liga nếu như họ không bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ. Trong tình huống Aleix Vidal thực hiện một cú căng ngang vừa tầm từ bên phải, Jordi Alba có mặt kịp thời để đệm bóng chính xác vào khung thành. Sau đó, hậu vệ Aissa Mandi nỗ lực lao vào cứu bóng bất chấp thực tế trái bóng lăn qua vạch vôi khá rõ ràng. Tuy nhiên, trọng tài chính Alejandro Hernandez đã từ chối công nhận bàn thắng này.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo ngôi sao Neymar đã kịp... lên mạng để đăng ảnh công kích trọng tài. Chân sút người Brazil tải lên Instagram của mình bức hình chụp bóng đã qua vạch vôi kèm theo dòng chú thích “HAHAHA” với ý nghĩa đầy châm biếm. Ngay lập tức, hình ảnh này của anh nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

Trong khi đó, người đồng đội Luis Suarez thì tỏ ra thẳng thắn hơn: “Ở tình huống đó, bóng đã ở sau vạch vôi cả mét rồi, nhưng trọng tài cũng có thể mắc sai lầm mà, bức ảnh đã cho thấy rõ điều đó. Thật buồn vì mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trận này. Giờ đây chúng tôi phải phó mặc vào kết quả của các đội còn lại và mong họ thua trận”.

Nếu Real Madrid đánh bại Real Sociedad ở trận đấu sau đó trên sân Bernabeu, đội bóng hoàng gia sẽ tạo nên khoảng cách 4 điểm với chính Barcelona, đó là còn chưa kể đến việc họ còn một trận chưa đá.

Xem lại bàn thắng ma ở trận Betis 1-1 Barca



Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X