Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sốc với hành động "vắt chanh bỏ vỏ" của Barca

Thứ Bảy 26/09/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt cựu cầu thủ Barca, trong đó có tiền đạo Neymar đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi Barca đối xử phũ với cựu công thần Luis Suarez.

 

Sau một thời gian 'thi gan' với Barca, vừa qua tiền đạo Luis Suarez đã nói lời tạm biệt sân Camp Nou, kết thúc hành trình 6 năm giàu cảm xúc để tìm bến đỗ mới. Và điểm đến tiếp theo của Suarez không phải CLB nào xa lạ, mà chính là kình địch của Barca ở La Liga - Atletico Madrid.

Neymar sốc với hành động vắt chanh bỏ vỏ của Barca hình ảnh
Neymar chỉ trích ban lãnh đạo Barca trong bài đăng của Messi. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau khi Suarez ra đi, tiền đạo Lionel Messi đã công khai bày tỏ bất mãn với BLĐ Blaugrana mà đứng đầu là chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Qua trang Instagram cá nhân, Messi không ngại nói thẳng rằng Suarez không đáng bị Blaugrana đối xử tệ bạc như vậy.

Chứng kiến thông điệp từ thủ quân Barca, Neymar cũng bày tỏ sự bực bội với bình luận: "Thật không tin nổi cách họ làm những điều này", kèm biểu tượng cảm xúc ôm mặt thất vọng.

Sau đó, Cesc Fabregas, cựu cầu thủ khác của Barca, vào trả lời khi thể hiện biểu cảm vỗ tay ủng hộ nhận định của Neymar và Suarez.

Một cựu cầu thủ Barca khác là Dani Alves cũng nhận xét: "Không may thay khi đây là sự thật mà chúng ta đã biết trong 1 thời gian dài. Sự thật này càng được xác nhận thêm qua mỗi năm. Chúng ta biết quá rõ không phải xoay quanh các chiến thắng và thất bại mà đây là vấn đề tôn trọng. Còn họ thì không biết điều đó."

Tại Atletico Madrid, Luis Suarez sẽ ký hợp đồng 2 năm và nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa sau thuế. Trong buổi họp báo chia tay Barca, ngôi sao người Uruguay đã bật khóc sau khi nhớ lại thành tựu giành được tại sân Camp Nou. Trong 6 năm qua, Suarez đã khoác áo Barca gần 300 trận, ghi 198 bàn và trở thành chân sút vĩ đại thứ ba trong lịch sử CLB.  

“Suarez chỉ mất 30 giây để làm quen với Atletico và Barca phải hối hận!”
Cựu tuyển thủ Uruguay, Sebastian Abreu cho rằng Luis Suarez sẽ chỉ mất 30 giây để ổn định ở Atletico Madrid.
Suarez từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Barca trong ngày chia tay
Suarez đã từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Bartomeu trong ngày chia tay Barca.
Bị HLV Ronald Koeman đối xử phũ, Luis Suarez đáp trả đầy đẳng cấp
Ngay khi trở thành HLV trưởng của Barca, Ronald Koeman đã yêu cầu tiền đạo Luis Suarez tìm bến đỗ mới. Chân sút người Uruguay cũng đã có những chia sẻ về ông...
Rớt nước mắt với lời chia tay Suarez gửi tới Barca
Chính thức ra mắt Atletico, tiền đạo Luis Suarez đã có những lời chia tay đầy xúc động với đội chủ sân Camp Nou.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X