Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar so sánh giữa Messi và Mbappe

Thứ Năm 15/04/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Neymar đã có những so sánh giữa Mbappe và Messi, hai trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Neymar nói về Mbappe và Messi


Trong quá khứ, Neymar từng kết hợp với Messi và Suarez hợp thành bộ ba MSN khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng của Tây Ban Nha. Sau khi chuyển tới PSG, cầu thủ người Brazil đang kết hợp rất tốt với Mbappe.
Neymar và Mbappe trong màu áo PSG

Neymar và Mbappe trong màu áo PSG


Phong độ cao của Neymar và Kylian Mbappe giúp PSG thống trị Ligue 1 vài năm qua và tiến sâu tại sân chơi Champions League. Mùa giải vừa qua, đội bóng nước Pháp để thua Bayern Munich trong trận chung kết. Mùa này, họ đã vào bán kết sau khi đánh bại chính “Hùm xám” ở vòng tứ kết.

Nhiều người đã so sánh Mbappe và Messi, họ cho rằng hai cầu thủ này có phong cách thi đấu giống nhau. Tuy nhiên, tiền đạo Neymar không nghĩ như vậy. Anh nói:

“Messi và Mbappe đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu, họ có phong cách chơi bóng hoàn toàn khác nhau. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới mà tôi từng chứng kiến. Mbappe đang trên con đường trở thành ngôi sao xuất sắc nhất”. 

“Messi hoàn hảo ở mọi khả năng, trong khi đó Mbappe có tốc độ tốt, cậu ấy đang hoàn thiện khả năng dứt điểm. Tôi có mối quan hệ thân thiết với cậu ấy tương tự như từng có với Andres Iniesta, Messi và Luis Suarez”.

“Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để kết hợp với nhau tốt hơn. Mbappe đã giúp tôi rất nhiều. Cậu ấy cung cấp cho tôi nhiều thông tin về tính cách, phong cách, văn hóa của người Pháp. Nhờ đó, tôi hòa nhập một cách nhanh hơn. Mục tiêu của chúng tôi là giúp PSG giành thêm những danh hiệu”.
MU sẽ bán Jesse Lingard với mức giá bao nhiêu?MU sẽ bán Jesse Lingard với mức giá bao nhiêu?
Cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard. Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bán rẻ ngôi...
Torreira nhắn Arsenal: “Tôi muốn ra đi ngay tức khắc!”Torreira nhắn Arsenal: “Tôi muốn ra đi ngay tức khắc!”
Tiền vệ người Uruguay vừa lên tiếng nhấn mạnh nguyện vọng rời Arsenal để gia nhập Boca Juniors tại Argentina khi mùa giải 2020-21 kết thúc.
Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”
Huyền thoại MU - Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Erling Haaland, nhưng ông sợ rằng Quỷ đỏ sẽ không thể cạnh tranh với Man City.
Maguire: Tôi muốn đá tiền đạoMaguire: Tôi muốn đá tiền đạo
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire của MU bất ngờ tuyên bố rằng mình muốn thử sức ở vị trí tiền đạo.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X