Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar sẽ tìm lại phong độ tốt nhất ở Barca"

Thứ Sáu 30/08/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Evra khẳng định Neymar sẽ đạt phong độ tốt nhất nếu quay lại Barca và cho rằng cầu thủ người Brazil đang phải nhận những chỉ trích không công bằng.
Barca đang đàm phán với PSG để đưa Neymar trở lại Camp Nou. Cầu thủ người Brazil chưa được ra sân lần nào cho PSG mùa này và đã bị các CĐV đội bóng căng biểu ngữ chửi rủa ở trận đấu với Nimes vào ngày 11/8.

Huyền thoại Evra mới lên tiếng chỉ trích cách đối xử của CĐV PSG với Neymar và khẳng định ngôi sao 27 tuổi sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất khi trở về Barca.

Tiền đạo Neymar sẽ tìm lại phong độ tốt nhất ở Barca hình ảnh

Neymar sẽ tìm lại phong độ tốt nhất ở Barca


“Tôi nghĩ có rất nhiều người không thích Neymar. Vấn đề ở thế giới này là khi bạn là chính mình, mọi người ghét bạn. Còn khi bạn nói dối thì mọi người yêu bạn. Tôi cũng hay nói chuyện với Neymar và tôi cầu Chúa rằng những kế hoạch của cậu ấy sẽ thành sự thực.

Khi mới đến PSG, Neymar như là vua của thế giới. Và khi cậu ấy rời đi thì như thể Neymar vừa giết ai đó vậy.
Mọi chuyện cũng đơn giản thôi. Một cầu thủ bóng đá cần được cảm nhận được sự yêu thương. Nếu bạn cảm thấy quá tiêu cực thì bạn phải ra đi. Có nhiều người, kể cả truyền thông luôn chỉ trích cậu ấy vì ngã vờ trong các trận đấu. Họ tạo ra sự căm ghét xung quanh cậu ấy. Nhưng sự thật thì Neymar là một chàng trai tốt và cậu ấy đóng góp rất nhiều cho PSG.

Khi Neymar không chơi ở Champions League, PSG cũng không thể tiến xa. Cậu ấy quá quan trọng với PSG vào lúc này. Nếu để mất Neymar, PSG sẽ mất một cầu thủ tuyệt vời. Và nếu trở lại Barca, Neymar sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc như trước”.


Neymar đã ghi 34 bàn trong 37 trận đấu ở Ligue 1 dù cả 2 mùa giải vừa qua đều bị chấn thương nghiêm trọng. Tổng cộng Neymar đã ghi được 51 bàn thắng trong 58 trận đấu cho PSG.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/8: Vụ Neymar trở lại Barca có kết quả cuối cùng?
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/8.
Barca có thể mua lại Neymar hay không phụ thuộc vào cái tên này?
Barca muốn mua lại Neymar trong thời gian còn lại ở Hè 2019, song thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào tiền đạo Ousmane Dembele.
Nhờ Rakitic, Barca tiến gần đến việc sở hữu Neymar
Barca mua lại Neymar ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách qua đó có thể đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Tây Ban Nha.
Sau câu nói này, đường Neymar trở lại Barca sẽ rất gian nan
Người đại diện của Ousmane Dembele đã lên tiếng về tương lai thân chủ và có ảnh hưởng mạnh tới việc Barcelona đang mua lại Neymar.
Chán bóng đá, Neymar đi… cướp ngân hàng
Tất nhiên không phải cướp thật, mà đây chỉ là tiền đạo Neymar tham gia một bộ phim truyền hình của Netflix.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X