Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sắp đoàn tụ với Messi ở Barca?

Thứ Bảy 17/03/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar trở lại Barca trong tương lai gần, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, PSG đã bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Neymar từ Barca. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Brazil không hài lòng khi sống dưới cái bóng quá lớn của Messi, anh muốn ra đi để khẳng định khả năng của mình. Với đẳng cấp cùng sự quyết tâm Neymar không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình ở PSG, anh ghi rất nhiều bàn thắng và cũng cung cấp rất nhiều những pha kiến tạo.
Cuc soc Neymar tro lai Barca vi ly do dac biet hinh anh
Neymar trở lại Barca đoàn tụ với Messi
Tuy nhiên, Neymar đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca. Ngôi sao người Brazil được cho là chèn ép Edison Cavani, điều đó khiến anh không nhận được sự ủng hộ từ NHM đội bóng thủ đô Paris. Ngoài ra, cầu thủ 25 tuổi còn không hài lòng với cuộc sống ở nước Pháp và cảm thấy rất thất vọng khi PSG bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League.

MU và Man City hỏi mua Neymar, nhưng Real Madrid mới là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Chủ tịch Perez muốn có cầu thủ 25 tuổi để thay thế cho Ronaldo, người đã 32 tuổi và bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Tuy nhiên, Mundo Deportivo khẳng định Neymar trở lại Barca trong tương lai gần.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Neymar đã nói chuyện với Messi về những dự định trong tương lai, theo đó Neymar trở lại Barca để chơi bóng bên cạnh M10 một lần nữa. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng hứa với các đồng đội rằng mình sẽ từ chối Real nếu họ có ý định đưa anh tới Bernabeu.
Cuc soc Neymar tro lai Barca vi ly do dac biet hinh anh 2

Coutinho muốn Neymar trở lại Barca chơi bóng bên cạnh Messi

Mới đây, Coutinho muốn Neymar trở lại Barca, cầu thủ vừa chuyển tới Camp Nou vào tháng 1 vừa qua khẳng định những đồng đội cũ vẫn chào đón cầu thủ 25 tuổi quay lại. Coutinho cũng sẽ rất hạnh phúc nếu được chơi bóng bên cạnh Neymar ở Barca. Coutinho và Neymar là những đồng đội thân thiết ở ĐT Brazil, bởi vậy Neymar sẽ phải suy nghĩ về những lời gợi ý của cầu thủ đồng hương.

Hiện tại Neymar đang điều trị chấn thương ở quê nhà, báo chí Pháp vừa khẳng định chủ tịch PSG đã bay sang tận Brazil để nói chuyện tương lai với cầu thủ này. Bongda24h.vn nhận định rằng dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, song khả năng Neymar rời PSG ở Hè 2018 là không cao.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X