Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẵn lòng “hầu hạ” Ronaldo tại Real

Chủ Nhật 06/05/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Brazil từng dứt tình với Barcelona vì không muốn làm người phục vụ cho Lionel Messi. Tuy nhiên, thông tin Neymar muốn chơi cùng Ronaldo tại Real Madrid lại mới xuất hiện trên các kênh truyền thông Tây Ban Nha.

Theo tờ Marca, ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar muốn được chuyển sang Real Madrid để hợp tác cùng Cristiano Ronaldo. Có nhiều lý do dẫn tới việc Neymar sẽ rời nước Pháp chỉ sau 1 năm từ khi phá vỡ hợp đồng với Barcelona. Real sẵn sàng chi đậm để đưa tuyển thủ Brazil trở lại Tây Ban Nha và động thái từ anh sẽ khiến họ rất hài lòng.

Việc Neymar muốn chơi cùng Ronaldo tại Real với nhiều người là tương đối bất ngờ. Trước đó, một trong những nguyên nhân lớn khiến cầu thủ 26 tuổi dứt áo rời Barca là bởi không muốn làm cái bóng của một siêu sao khác là Lionel Messi.

Neymar muon choi cung Ronaldo tai Real Madrid hinh anh

Neymar muốn chơi cùng Ronaldo tại Real


Đã có những lo ngại về mối hợp tác giữa Neymar và Ronaldo khi chơi bóng cùng nhau. Tuy nhiên, theo quan điểm của người đã ghi 28 bàn sau 30 lần ra sân cho PSG mùa này, cả đôi bên đều không có vấn đề gì trong việc này. Neymar vốn ngưỡng mộ tài năng Ronaldo từ lâu trong khi số 7 hiện tại của Real tin đồng đội mới sẽ góp phần nâng tầm đội bóng.

Real hứa hẹn sẽ đãi ngộ lớn cho Neymar nếu anh đồng ý gia nhập. Còn với Ronaldo, anh cũng chuẩn bị được cải thiện mức lương dù vốn đã rất khủng khiếp. Vấn đề trong thương vụ này nằm ở phía PSG và Real rất muốn thể hiện sự tôn trọng với CLB chủ quản của Neymar.

Real dự định chiêu mộ Neymar vào mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, không có điều khoản ra đi trước thời hạn nào trong hợp đồng của anh với PSG. Đồng nghĩa với việc Real buộc phải thông qua nhà tân vô địch Ligue 1 nếu muốn sở hữu mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Giữa những rào cản từ phía PSG, sự cởi mở của Neymar là tín hiệu tích cực với Real. Còn nhớ khi hai đội gặp nhau tại vòng 1/8 Champions League, giữa Ronaldo và Neymar đã có những cái ôm đầy tình cảm. Giờ đây, anh lại bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Ronaldo và phần còn lại tại Real.

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Đây! Lý do PSG buộc phải bán Neymar hè này
Thông tin PSG phải bán Neymar gấp gáp trong mùa hè này có thể khiến nhiều người bất ngờ bởi đại gia nước Pháp không thiếu tiền. Có điều, luật Công bằng tài...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X