Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar rời PSG nhưng không tới Barca?

Thứ Năm 08/08/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Neymar, đội bóng thành Madrid có thể gây sốc với tiền đạo người Brazil trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Real có thể gây sốc với Neymar


Tính đến thời điểm hiện tại Real Madrid đã chi tổng cộng hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ, họ đã đưa về rất nhiều những ngôi sao tấn công. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại không một ai để lại những dấu ấn.
 
Real Madrid muốn mua Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid muốn gây sốc với Neymar


Bản hợp đồng 70 triệu euro Luka Jovic vừa ra mắt đã dính chấn thương trong khi đó Eden Hazard chỉ mới ghi được 1 bàn ở loạt trận giao hữu vừa qua. Ngôi sao người Bỉ thậm chí tăng tới 7kg kể từ khi ký hợp đồng với Los Blancos, anh cần một khoảng thời gian nữa để lấy lại phong độ tốt nhất.

Theo Sky Sports, HLV Zidane vẫn muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Real Madrid muốn mua Neymar, đội bóng thành Madrid có thể gây sốc với tiền đạo người Brazil trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Neymar đã đánh tiếng muốn rời PSG, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới. Barca tuyên bố không chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992, họ đã hài lòng với hàng công của mình. Real Madrid đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành Neymar.

PSG tuyên bố họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ đội bóng nào cho chữ ký của Neymar. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng đàm phán với CLB nào muốn có cầu thủ 27 tuổi. PSG muốn ít nhất 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ cũng tuyên bố sẽ không chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Rõ ràng sự cứng rắn của PSG khiến Real Madrid gặp khó trong thương vụ này. Không những vậy, số 10 cũng ưu tiên trở lại Camp Nou hơn là khoác áo đội bóng thành Madrid.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X