Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Rõ ràng, Neymar muốn tới Barca nhưng bất thành’

Thứ Hai 09/09/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng hương người Brazil là Filipe Luis, Neymar rõ ràng muốn trở lại Barcelona vào mùa hè này nhưng không được Paris Saint-Germain cho phép.

Đồng đội trên ĐTQG mới có đôi lời nhận xét về câu chuyện liên quan tới tương lai của ngôi sao 27 tuổi.

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Neymar đã gắn liền với những câu chuyện về tương lai. Tuyển thủ Brazil được cho là muốn rời PSG càng sớm càng tốt là ưu tiên số 1 là trở lại Barcelona, nơi đã rời đi cách đây 2 năm.

Filipe Luis ‘Rõ ràng, Neymar muốn tới Barca nhưng bất thành’ hình ảnh
Neymar rất muốn quay lại Barca nhưng không được

Nhưng cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. PSG dứt khoát đòi số tiền 222 triệu euro – bằng những gì đã bỏ ra để có Neymar năm 2017 song Barca thì không sẵn sàng đáp ứng.

Do đó, cầu thủ sinh năm 1992 buộc phải miễn cưỡng ở lại PSG. Đồng đội trên tuyển Brazil với Neymar là Filipe Luis khi được hỏi có hình dung về một vị chuyển nhượng hay không đã trả lời: “Tôi không biết rõ về vụ này. Nhưng tôi tin rằng Neymar đã muốn ra đi bởi nếu cậu ấy muốn ở lại, những tin tức đã chẳng xuất hiện nhiều thế trong 2 tháng qua.”

“Tuy nhiên, việc rời Paris Saint-Germain không dễ dàng vì họ thường không bán người. Tôi thấy Neymar rất điềm tĩnh kể từ khi thông báo ở lại. Cậu ấy có thể phát triển tài năng ở PSG. Họ cũng có Kylian Mbappe, Mauro Icardi và Edinson Cavani. Điều quan trọng là họ giành được thứ gì đó.”

hau ve Filipe Luis
Filipe Luis mới nhận xét về đồng đội cũ

Trong khi Neymar không thể đến Barcelona, Antoine Griezmann đã được các nhà vô địch La Liga mang về với giá 120 triệu euro hè này. Đó là câu chuyện không gây ngạc nhiên cho Filipe Luis, người từng chơi cùng chân sút người Pháp trong những năm tại Atletico Madrid.

“Tôi biết điều đó rồi sẽ diễn ra, Griezmann đã chơi tại đó trong vài năm và muốn một cái gì đó mới mẻ. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho Atletico và đền đáp những gì CLB đã đầu tư cho mình. Một người khi chơi cho một nơi trong một thời gian dài có thể dẫn tới việc mất đi động lực và tất cả chúng tôi đều hiểu cậu ấy.”

Không chỉ Griezmann, Filipe Luis cũng đã nói lời chia tay Atletico vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Ở tuổi 34, anh hồi hương chơi cho Flamengo dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X