Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Real không dễ để lật đổ Barca"

Thứ Hai 27/02/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar khẳng định Real sẽ không dễ dể đánh bại Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này.

Barca đã khởi đầu mùa giải này thiếu ấn tượng, họ chơi thất vọng và bị tụt lại trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga với đại kình địch Real Madrid. Nhưng trong thời gian gần đây, đội bóng xứ Catalan đã chơi tốt dần lên ở La Liga. Tại vòng 24, dù phải làm khách trên sân của Atletico nhưng thầy trò Enrique vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu bảng.
Tien dao Neymar Real khong de de lat do Barca hinh anh
Barca đang trở lại mạnh mẽ ở La Liga
Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Villarreal với tỉ số 3-2 qua đó đòi lại ngôi đầu bảng. Dù vậy, đội chủ sân Nou Camp cũng chỉ kém đại kình địch có 1 điểm mà thôi, và nếu Real có thắng trận đá bù khoảng cách cũng chỉ là 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 14 vòng đấu nữa, khả năng Messi và các đồng đội tạo ra một cuộc lật đổ là hoàn toàn có thể. Đấy là chưa kể thầy trò Enrique nhiều khả năng sẽ dừng bước ở Champions League và tập trung vào mặt trận La Liga.
Thống kê chỉ ra tầm quan trọng cực lớn của Messi với Barca
Thống kê cho thấy Lionel Messi là người mang về nhiều điểm số cho CLB của mình hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở La Liga từ đầu mùa 2016/17.
Sau chiến thắng 2-1 trước Atletico, tiền đạo Neymar khẳng định Barca sẽ không quan tâm đến những đội bóng khác, mục tiêu của họ là ra sân và giành chiến thắng: “Chúng tôi không quan tâm đến việc những đội bóng khác đá như thế nào. Nhiệm vụ của chúng tôi là ra sân và giành 3 điểm, nếu duy trì được điều đó Barca sẽ có cơ hội rất lớn vô địch La Liga. Tôi hạnh phúc với chiến thắng trước Atletico, đây là trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã chơi tốt và bỏ túi 3 điểm”.
Tien dao Neymar Real khong de de lat do Barca hinh anh 2
Neymar khẳng định Real sẽ không dễ để lật đổ Barca
Neymar cũng lên tiếng cảnh báo Real Madrid: “Đã có những thông tin cho rằng Barca không có cửa cạnh tranh chức vô địch với Real. Chúng tôi chẳng có lý do gì để phản hồi về thông tin này, mọi thứ cứ để theo tự nhiên. Tôi nghĩ rằng họ cũng bắt đầu lo lắng về sự áp sát của chúng tôi ngay phía sau, Real đang có lợi thế nhưng sẽ không dễ để họ lật đổ chúng tôi”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X