Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ra điều kiện “dễ chịu” cho Real Madrid

Thứ Ba 27/03/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar ra điều kiện cho Real Madrid chiêu mộ một ngôi sao đồng hương rồi mới chịu đàm phán.


Theo nguồn tin của tờ Don Balon, Neymar vừa đề nghị Real Madrid chiêu mộ đồng đội trên tuyển Brazil, Alisson nếu muốn mình gia nhập. Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có Marcelo và Casemiro, ngôi sao thuộc biên chế PSG vẫn muốn cộng đồng xứ Samba mở rộng hơn nữa.

Thực tế, đây cũng không phải yêu cầu quá đáng của Neymar nếu không muốn nói là “gãi đúng chỗ ngứa” cho Real. Họ từ lâu đã muốn tìm người thay Keylor Navas và Alisson cũng nằm trong số đó. Vấn đề duy nhất trong thương vụ này nằm ở giá cả của thủ thành 25 tuổi bị đẩy cao khi có nhiều ông lớn khác cùng theo đuổi.

Dieu kien de chiu cho chuyen nhuong Real mua Neymar hinh anh

Chuyển nhượng Real mua Neymar có diễn biến mới


Điều kiện mới toanh của Neymar

Ý định rời PSG của Neymar đã rõ ràng thông qua các cuộc đàm phán giữa đại diện của anh với Real Madrid. Ngôi sao người Brazil cũng đưa ra những điều kiện rất cụ thể cho chủ tịch Florentino Pérez cùng các cộng sự. Bên cạnh lương thưởng ngoại hạng, một số yêu cầu nhỏ của ngôi sao 26 tuổi cũng đã được tiết lộ.

Mới nhất, Neymar muốn Real mở rộng quân số người Brazil. Los Blancos đã có Marcelo, Casemiro và Neymar muốn thấy thêm Alisson của AS Roma. Rõ ràng cựu thành viên Barcelona đã rất chịu khó cập nhật thông tin bóng đá thế giới trong thời gian qua.

Huyền thoại Barca mở đường cho Neymar tới Real
Cựu danh thủ Carles Puyol cảm thấy không có bất kỳ vấn đề gì nếu như ngôi sao Neymar gia nhập Real Madrid.

Ngoài việc chuyển nhượng Real mua Neymar, họ cũng đặt mục tiêu tìm một thủ môn mới thay Keylor Navas. Khi mà những thương vụ với David De Gea và Thibaut Courtois tiếp tục bế tắc, Alisson trở thành phương án khả thi nhất.

“Món hàng hot” Alisson

Mùa giải 2017/18 chứng kiến phong độ xuất sắc của Alisson. Anh liên tục có những màn trình diễn ấn tượng tại Roma, góp công không nhỏ giúp họ vào tứ kết Champions League gặp Barca và đứng thứ 3 tại Serie A. Qua đó, người gác đền 25 tuổi chiếm suất bắt chính tại ĐT Brazil, vượt qua cả Ederson của Man City.

Real bat ngo muon co Alisson
Neymar giục Real sớm có chữ ký Alisson

Dĩ nhiên, sự nổi bật của Alisson không qua nổi “mắt xanh” của các ông lớn. Ngoài Real, bộ đôi đại gia nước Anh là Man United và Liverpool đều muốn có đồng hương của Neymar. Dù Alisson sang đội nào, rất có thể anh cũng sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của một thủ môn do Ederson của Man City nắm giữ (40 triệu Euro).

Một số thống kê về Alisson ở mùa giải 2017/18:

Alisson

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X