Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phải ra hầu tòa do nghi án gian lận của Barcelona

Thứ Sáu 23/09/2016 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Neymar tiếp tục phải ra hầu tòa khi các công tố viên Tây Ban Nha đưa ra được chứng cứ về việc Barcelona gian lận trong việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil.

 
Gia nhập Barcelona năm 2013, Neymar vẫn gặp rắc rối về mặt pháp lý khi các công tố viên Tây Ban Nha xác định tiền đạo này dính tới việc gian lận của Barcelona. Đến tháng 7/2016, phán quyết của tòa án cho rằng có dấu hiệu vi phạm trong vụ chuyển nhượng nhưng chỉ dừng ở mức độ xử lý dân sự mà không phải là hình sự.
 
Neymar phai ra hau toa do nghi an gian lan cua Barcelona.
Neymar phải ra hầu tòa do nghi án gian lận của Barcelona.

Các công tố viên tại Tây Ban Nha không đồng tình với phán quyết này. Sau khi nhận những chứng cứ được các công tố viên thu thập, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đưa ra phán quyết bằng văn bản rằng vụ việc sẽ được đưa ra xét xử lại.
 
Trong vụ chuyển nhượng vào năm 2013, Barcelona và Santos - CLB cũ của Neymar - được cho là bắt tay nhau gian lận để giảm chi phí phải trả cho DIS, một công ty đầu tư tại Brazil nắm 40% quyền sở hữu tiền đạo người Brazil ở thời điểm đó.
 
Neymar phải ra hầu tòa bởi tiền đạo này và cha bị lập luận là "có nhận thức về hành vi gian lận của Barcelona". Hiện tại, Tòa án tối cao Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra thêm thông tin nào về vụ việc.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X