Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói mỉa trọng tài sau chiến thắng Bilbao

Thứ Năm 21/01/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu tại cúp Nhà vua rạng sáng nay, Neymar đã tiến tới và yêu cầu trọng tài xử phạt lỗi thô bạo của cầu thủ Bilbao nhưng không được đáp ứng. Sau đó, anh đã có những nhận xét về những người điều khiển cuộc đọ sức này.


Không có Lionel Messi và Luis Suarez, ngôi sao Neymar trở thành niềm hy vọng số 1 của Barcelona ở trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua với Athletic Bilbao. Và thực tế chỉ ra anh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau khi tài năng trẻ Munir El Haddadi mở tỉ số. Tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về phía đội bóng xứ Catalan ngay trên sân San Mames và họ giành được lợi thế lớn trước lượt về.

Ngoi sao Neymar noi ve trong tai sau tran dau Bilbao 1-2 Barca hinh anh
Neymar và Munir là tác giả 2 bàn thắng vào lưới Bilbao

Có một chi tiết đáng chú ý đó là trong hiệp 2 của trận đấu Bilbao 1-2 Barca, có tình huống dường như Neymar đã bị Aritz Aduriz chơi cao chân khá thô bạo. Tiền đạo người Brazil đã có phản ứng nhưng các trọng tài đã bỏ qua và sau trận anh đã có một vài nhận xét đầy mỉa mai dành cho các vị “Vua sân cỏ”.

“Khi trận đấu kết thúc, tất cả mọi thứ cũng đi ra ngoài đường pitch. Có những tình huống họ chơi thô bạo cũng có lúc không”, anh nói. “Trọng tài đã chứng kiến tất cả và tôi nghĩ rằng những quyết định mà họ đưa ra là bình thường.”

Neymar Bilbao
Neymar không hài lòng với trọng tài ở trận với Bilbao

Bên cạnh đó, Neymar cũng nhắc nhở các đồng đội không được chủ quan trước lượt về: “Bàn thua những phút cuối khiến tình hình khó khăn hơn nhưng tổng thể chúng tôi đã có 90 phút tuyệt vời và bây giờ sẽ hướng tới chiến thắng nữa trong trận lượt về. Họ là đội bóng có chất lượng với những cầu thủ có thể tạo nên đột biến. Chúng tôi phải hết sức cảnh giác.”

Về phần mình, “thủ phạm” Aduriz phía Bilbao cũng lên tiếng sau pha va chạm với Neymar: “Anh ấy là một ngôi sao thế giới nhưng tôi muốn thấy cách cư xử khác so với những gì đã thể hiện. Tôi xin lỗi Neymar vì đã có va chạm nhưng thành thật mà nói tôi không có ý định gây tổn hại cho cầu thủ đối phương.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Bilbao 1-2 Barcelona (Cúp Nhà vua TBN 2015/2016):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X