Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nổi đóa chửi phóng viên là đồ cặn bã

Thứ Bảy 30/01/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Neymar Jr của Barca vừa nổi đóa với phóng viên tờ COPE khi họ tung tin đồn rằng anh ăn tối tại thủ đô Madrid.

Tiền đạo Neymar Jr đang trong quá trình thực hiện những phác đồ điều trị chấn thương để kịp góp mặt trong trận Barcelona vs Atletico vào tối nay. Tuy nhiên, phóng viên Manolo Lama của tờ COPE lại tung tin đồn rằng cầu thủ người Brazil đã bất ngờ ăn tối tại thủ đô Madrid.

Neymar noi doa chui phong vien la do can ba hinh anh
Neymar nổi đóa chửi phóng viên

Thông tin trên được đăng tải đã khiến cho rất nhiều cule lo lắng và sợ rằng Neymar đang thật sự đi đêm với đại kình địch Real Madrid. Cách đây không lâu, báo giới TBN tiết lộ Los Blancos đang quyết tâm theo đuổi Neymar và sẵn sàng chi đậm tiền để biến anh trở thành “Figo 2.0”.

Trước tin đồn trên, Neymar đã không thể giữ được sự bình tĩnh. Cựu cầu thủ của Santos đã buông những lời chỉ trích với phóng viên: “Manolo Lama, ông nói rằng tôi đã ăn tối ở Madrid? Đồ ngu ngốc, hãy học cách nói thật đi!" Kèm theo đó là video mô tả: "Thông điệp gửi tới nhà báo đã nói những điều cặn bã."

Neymar CHÍNH THỨC nhận án phạt vì trốn thuế
(Bongda24h.vn) - Tòa án Brazil vừa đưa ra án phạt cho tội danh trốn thuế của Neymar trong quá trình cầu thủ này còn thi đấu ở CLB Santos.

Việc Neymar nổi đóa chửi phóng viên là điều cũng có thể thông cảm. Lúc này đang là giai đoạn nhạy cảm khi cầu thủ sinh năm 1992 chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca. Thời gian qua, Neymar và người cha ruột của mình một mực khẳng định sẽ không rời Nou Camp với bất cứ giá nào.

Liên quan đến trận đại chiến Barca vs Atletico tại vòng 22 La Liga 2015-2016 vào tối nay, HLV Luis Enrique đã xác nhận Neymar sẽ thi đấu ngay từ đầu: “Neymar có tiếng nói rất lớn. Sẽ rất liều lĩnh nếu bỏ qua cậu ấy. Nếu tôi không sử dụng Neymar, chắc chắn các CĐV sẽ giết chết tôi. Tốt nhất là tôi sẽ tung cậu ấy vào sân”.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X