Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn PSG mang về bạn thân trên tuyển Brazil

Thứ Tư 15/05/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar muốn PSG chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barcelona. Tiền đạo người Brazil tin đây là thời điểm vô cùng thích hợp để họ sở hữu đồng hương.

Philippe Coutinho đang không có được sự hạnh phúc tại Barcelona. Nhân dịp này, Neymar thúc giục CLB chủ quản Paris Saint-Germain mang về “Phù thủy nhỏ”.
 

Coutinho không hạnh phúc tại Barca


Sau một thời gian dài theo đuổi, Barcelona đã có được chữ ký của Philippe Coutinho vào đầu năm 2018. Cái giá phải trả của họ trong thương vụ này không nhỏ chút nào: 105 triệu bảng chưa kể phụ phí. Dù vậy, gần 1 năm rưỡi trôi qua, Coutinho vẫn chưa thể chứng minh một phần giá trị của mình.

Neymar muốn PSG chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barcelona hình ảnh
Coutinho ngày càng tạo ác cảm tại Barca

Phong độ của Coutinho là khá bình thường dù HLV Ernesto Valverde đã dùng rất nhiều cách. Tiền vệ người Brazil được luân chuyển từ cánh phải sang trái, được kéo về đá trung tâm nhưng đều không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Càng ngày, mâu thuẫn giữa Coutinho và người hâm mộ Barca càng lớn. Những tiếng la ó hướng về phía số 7 của Blaugrana vang lên ngày một nhiều. Coutinho cũng có sự đáp trả với các CĐV bằng cách ăn mừng kiểu bịt tai trước Man United tại tứ kết lượt đi Champions League và khiến căng thẳng càng dâng cao.
 

Neymar muốn PSG chiêu mộ Philippe Coutinho


Hướng tới mùa mới, Barca không còn xem Coutinho nằm trong kế hoạch của mình. Trong danh sách 10 cầu thủ có thể phải chia tay sân Camp Nou hè này, có cả Coutinho. Mới nhất, việc Antoine Griezmann tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid với đích đến tiềm tàng là Barca càng khiến nhiều người tin vào việc này.

tien dao Neymar

Neymar muốn PSG chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barcelona


Trong bối cảnh hiện nay, Neymar đang cố gắng thuyết phục CLB chủ quản Paris Saint-Germain móc hầu bao chiêu mộ Coutinho. Đây là người bạn thân thiết của anh kể từ khi còn ở đội trẻ Brazil cho tới khi lên ĐTQG.

Mối quan hệ của Neymar với Edinson Cavani từ lâu đã không tốt. Tiền đạo người Uruguay đang được Atletico Madrid liên hệ và ngôi sao trị giá 222 triệu Euro hy vọng PSG sẽ chọn Coutinho làm người thay thế. Khi đó, vai trò của Neymar sẽ còn lớn hơn và sự hỗ trợ của người bạn thân là viễn cảnh tuyệt vời với anh.

Mấu chốt bây giờ chỉ còn nằm ở Barca. Họ sẵn sàng chịu lỗ khoảng 20 triệu bảng tức sẽ nhả Coutinho nếu có đối tác chịu chi 85 triệu bảng (100 triệu Euro). Tuy nhiên, PSG lại là trường hợp khác. Mối quan hệ của đôi bên đã xấu đi sau khi đại gia nước Pháp bỏ 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng Neymar hè năm 2017.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X