Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn Barca chiêu mộ “hàng thải” Tottenham

Chủ Nhật 09/07/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar đã lên tiếng ủng hộ Barcelona ký hợp đồng với đồng hương Paulinho hiện đang chơi bóng ở Trung Quốc.


Chuyển tới Tottenham Hotspur mùa hè năm 2013 với mức giá 17 triệu bảng, tiền vệ Paulinho từng được đặt nhiều kỳ vọng sẽ là mắt xích quan trọng trong cuộc cách mạng nhân sự tại CLB này. Chỉ tiếc rằng tại môi trường bóng đá Anh giàu thể lực, cầu thủ người Brazil đã tỏ ra không thể thích nghi và buộc phải “bán xới” khỏi sân White Hart Lane chỉ sau 2 mùa.

Neymar muon Barca chieu mo hang thai Tottenham hinh anh
Neymar muốn tái hợp Paulinho tại Barca

Chọn Trung Quốc với Quảng Châu Hằng Đại (Guangzhou Evergrande) làm bến đỗ tiếp theo, Paulinho đã thực sự cứu vãn được sự nghiệp của mình. Thông qua việc chứng tỏ được đẳng cấp một trong những ngôi sao sáng nhất tại đất nước đông dân nhất thế giới, Paulinho đã được gọi lại ĐT Brazil. Trong một số trận vừa qua tại vòng loại, anh được đá chính và chơi rất hay điển hình là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Uruguay.

Đó là những lý giải về việc tiền vệ Paulinho lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan đang rất cần một mắt xích chất lượng ở hàng tiền vệ bởi Andres Iniesta sa sút do tuổi tác trong khi những tân binh Andre Gomes và Denis Suarez gây thất vọng lớn. Ngoài Paulinho, đội chủ sân Nou Camp còn để ý tới Marco Verratti (PSG) và Dani Ceballos (Real Betis).

Barcelona thừa nhận gặp khó thương vụ Verratti
Tiền vệ Marco Verratti chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barcelona mùa hè này, tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi gần như bất khả thi với đội chủ...

Vẫn còn nhiều bình luận trái chiều về thương vụ này của bộ phận chuyển nhượng Barca song ngôi sao Neymar tin rằng đó là một động thái đúng đắn. “Tôi hy vọng Barca sẽ chiêu mộ Paulinho”, anh nói với tờ SPORT. “Đó là một người bạn và là một cầu thủ tuyệt vời, mọi người tại đây đều đón nhận anh ấy với cánh tay rộng mở. Paulinho có đẳng cấp cao và đã được thể hiện sau những màn trình diễn trong màu áo ĐTQG.”

Tại vòng loại World Cup 2018, Paulinho đã ghi được 4 bàn cho Brazil sau 7 trận ra sân. Về phần mình, tiền vệ 28 tuổi thừa nhận bản thân đã bắt đầu nghĩ tới việc chuyển tới Barca. Chính anh đã thổ lộ điều đó trong một phát biểu mới đây: “Tôi là một người trung thực và ghét sự giả dối. Thực sự tôi muốn chuyển tới Barcelona. Cơ hội được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã mở ra và thật tuyệt vời nếu được trở thành một phần trong đó.”

Chỉ có điều lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro của Barca cho Paulinho đã bị Quảng Châu Hằng Đại khước từ. Tuyển thủ Brazil mới gia hạn vào đầu năm 2017 và CLB Trung Quốc quyết không nhả người nếu không nhận được 40 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng theo đúng những gì đã thỏa thuận.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X