Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Messi đã cứu vãn sự nghiệp của tôi"

Thứ Sáu 16/12/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Neymar mới đây tiết lộ thông tin đầy bất ngờ khi thừa nhận chính người đồng đội Lionel Messi đã cứu vãn sự nghiệp của tiền đạo này trong thời điểm chân ướt chân ráo đến Barcelona.

 
Rời Santos để gia nhập Barcelona năm 2013 với mức giá đến nay vẫn chưa được xác định rõ ràng, Neymar cùng với Messi, Luis Suarez hợp thành bộ ba tấn công đáng sợ bậc nhất châu Âu hiện nay mang tên MSN. Bản thân Neymar cũng ghi được 91 bàn sau 158 trận ra sân cho đội bóng xứ Catalan.
 
Neymar tiet lo duoc Messi giup do rat nhieu trong nhung ngay dau toi Barcelona.
Neymar tiết lộ được Messi giúp đỡ rất nhiều trong những ngày đầu tới Barcelona.

Mùa này, Neymar đang sở hữu phong độ ấn tượng với 6 bàn, 13 kiến tạo chỉ sau 17 trận ra sân. Tuy nhiên ít ai biết trong những ngày đầu ở Nou Camp, chân sút người Brazil từng gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường hoàn toàn xa lạ tại châu Âu.
 
Trên CNN, Neymar tiết lộ rằng trong thời gian đó, chính sự giúp đỡ của Messi là một trong những nguyên nhân giúp cầu thủ 24 tuổi có được ngày hôm nay: “Ngay sau khi đến Barcelona, tôi nhận ra đây là thời điểm không tốt trong sự nghiệp và Messi là một trong những người đã vực tôi dậy”.
 
“Anh ấy chứng kiến nỗi buồn của tôi, chứng kiến cái cúi đầu bất lực của tôi, mọi thứ lúc đó đều không ổn. Anh ấy nói tôi tiếp tục tiến về phía trước, cứ thoải mái và thi đấu theo cách của riêng mình. Anh ấy là người khiến tôi cực kỳ ngưỡng mộ. Messi chia sẻ và giúp tôi rất nhiều trong thời điểm khó khăn của cuộc đời”.

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X