Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Messi chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Barca"

Thứ Năm 09/03/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Neymar khẳng định Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca.

Hợp đồng của Lionel Messi với Barca còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Nhiều nguồn tin còn khẳng định cầu thủ người Argentina có thể đoàn tụ với ông thầy cũ Pep Guardiola ở Man City. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Neymar khẳng định Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca: “Anh ấy sẽ gia hạn với đội bóng, đó là điều chắc chắn. Anh ấy sinh ra là để chơi cho Barca, tôi nghĩ rằng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.
Tien dao Neymar Messi se gia han hop dong voi Barca hinh anh
Neymar chơi ấn tượng trước PSG
Tiền đạo Nemar đã chơi cực tốt trong chiến thắng 6-1 của Barca trước PSG, ngôi sao người Brazil đã mang về cho mình một cú đúp và đường kiến tạo quan trọng cho Sergi Roberto ấn định chiến thắng. Như vậy là đội bóng xứ Catalan đã chính thức vào tứ kết Champions League mùa này với thắng lợi 6-5 sau hai lượt trận trước đại diện của nước Pháp. Neymar vẫn cho thấy anh là một trong những ngôi sao không thể thay thế của Barca.
Rakitic: Barca đã làm nên điều không tưởng
Sau trận thắng PSG 6-1 tại Nou Camp, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định Barca đã làm nên điều mà không nhiều người dám nghĩ đến.
Sau khi tỏa sáng trước PSG, tiền đạo Neymar khẳng định: “Đây là trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những bàn thắng có được. Trước trận đấu tôi tin rằng Barca có thể làm được bất cứ điều gì, vượt qua bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi tin vào khả năng của bản thân, và toàn đội đã làm được điều đó. Xin dành tặng chiến thắng đến toàn bộ NHM Barca, họ đã ủng hộ chúng tôi những lúc khó khăn nhất”.
Tien dao Neymar Messi se gia han hop dong voi Barca hinh anh 2
Neymar tin Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca
Sergi Roberto, người hùng khác của Barca cũng tỏ ra rất phấn khích: “Một trận đấu xứng đáng được lưu vào lịch sử. Một trận đấu quá cảm xúc, chúng tôi đã ghi được 3 bàn trong những phút cuối và chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Bây giờ toàn đội sẽ ăn mừng và không thể nào quên được trận đấu này".

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X