Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lựa chọn bến đỗ sốc sau khi rời Barcelona

Thứ Bảy 31/12/2016 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil mong muốn quay trở về quê nhà để kết thúc sự nghiệp, nhưng bất ngờ khi không phải trong màu áo Santos, đội bóng ấu thơ là bệ phóng đưa anh đến Châu Âu.

Neymar lua chon ben do soc sau khi roi Barcelona hinh anh
Neymar lựa chọn bến đỗ gây sốc nếu chia tay Barcelona

Neymar đã chính thức gia hạn hợp đồng, và NHM Barcelona có lẽ cũng chẳng cần phải quá lo lắng về việc giữ chân ngôi sao được kỳ vọng kế thừa huyền thoại Lionel Messi trong nay mai. Các CĐV Barca tự tin tiền đạo người Brazil sẽ chí ít dành toàn bộ thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp của mình ở sân Camp Nou. Tin càng buồn hơn cho những ông lớn Châu Âu khác khi mới đây, Neymar cũng đã tiết lộ về bến đỗ dự kiến nếu tương lai phải chia xa xứ Catalan.

Nhà vô địch Olympic 2016 chia sẻ trong bài phỏng vấn: “Sau khi rời Barcelona, nếu có thể thì tôi muốn được chơi bóng trong màu áo Flamengo. Luôn là một niềm vinh dự và tự hào khi được bước ra và thi đấu trên thảm cỏ sân Maracana. Tôi có lẽ sẽ chơi bóng ở đó cả ngày mất. Chính vì vậy mà Flamengo là đội bóng mơ ước của tôi.”

Hầu hết sẽ bất ngờ khi Neymar sẵn sàng quay lưng với một Santos vốn là bệ phóng đưa anh lên tầm ngôi sao để về đầu quân cho một đối thủ cạnh tranh nội địa. NHM Santos đau lòng là điều chắc chắn nhưng dẫu sao, tiền đạo 24 tuổi cũng có cái lý của riêng mình khi Maracana chính là biểu tượng huyền thoại của Brazil, cũng như một trong những “thánh đường” của bóng đá thế giới. Mùa hè vừa qua cũng trên chính Maracana, Neymar và các đồng đội đã đi vào lịch sử với tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên cho bóng đá nam Brazil.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X