Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: PSG đòi giá cực rẻ cho Neymar nhưng Barca… cháy túi

Thứ Tư 18/11/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây được đăng tải trên AS, cựu giám đốc Barca – Javier Bordas khẳng định đã tiến rất gần tới tiền đạo Neymar.
 

Neymar lỡ hẹn với Camp Nou
 

Kể từ khi dứt áo ra đi vào mùa hè 2017, Neymar để lại khoảng trống lớn tại Barca. Đội bóng xứ Catalonia đã chi rất nhiều tiền nhằm thay thế cầu thủ người Brazil, nhưng từ Ousmane Dembele, Philippe Coutinho tới Antoine Griezmann đều không thể làm được như những gì Neymar thể hiện.
 
Mùa hè năm ngoái, Barca thậm chí tiến rất gần tới việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992, nhưng thất bại vì khoảng cách… 20 triệu euro. Trong một chia sẻ mới đây, cựu giám đốc Barca – Javier Bordas cho biết: “Chúng tôi đã gửi tới PSG lời đề nghị trị giá 110 triệu euro cộng thêm Todibo, Rakitic, và Dembele dưới dạng cho mượn. Nhưng PSG chỉ muốn 130 triệu euro trả thẳng.

PSG đòi giá cực rẻ cho tiền đạo Neymar nhưng Barca cháy túi hình ảnh
Tiền đạo Neymar được đặt giá 130 triệu euro
 
Thương vụ với Neymar vì vậy chỉ cách 20 triệu euro. Cha của cậu ấy khẳng định sẽ giải quyết được chênh lệch này, nhưng cuối cùng thì chẳng có điều gì xảy ra cả.
Chúng tôi đã rất nỗ lực và chút nữa có thể đưa Neymar trở lại. Tôi nghĩ Messi vẫn còn rất tiếc nuối vì điều này. Tuy nhiên, tình hình tài chính của Barca trong mùa dịch Covid có thể nghiêm trọng hơn nữa nếu thương vụ Neymar xảy ra. Cậu ấy rất xuất sắc, nhưng tài chính của CLB còn quan trọng hơn.”
 
Mùa hè 2017, Neymar trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất hành tinh với phí chuyển nhượng 222 triệu euro. Vì vậy nếu có thể đem lại cầu thủ này với giá 130 triệu, đó vẫn được xem như một thành công với Barca – nhưng họ đã không thể thực hiện thương vụ sau hàng loạt sai lầm chuyển nhượng dưới thời Chủ tịch Joseph Bartomeu.
 
Aguero nổi điên vì liên tục bị Neymar giết trong game
Trái với hình ảnh sát thủ ngoài đời, tiền đạo Sergio Aguero trên game luôn trở thành nạn nhân vì trình độ… hơi “gà”.
Luis Suarez lỡ đại chiến với Barca và Messi vì lý do bất ngờ
Tiền đạo Luis Suarez được xét nghiệm dương tính với Covid-19, như vậy anh sẽ không thể đối đầu Barca vào cuối tuần này.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X