Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dụ dỗ Coutinho bỏ Liverpool sang Barcelona

Chủ Nhật 13/11/2016 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh mà đề tài tương lai của ngôi sao sáng nhất Liverpool đang nóng trở lại, người đồng đội thân thiết trên tuyển Brazil của anh còn có động thái “thêm mắm thêm muối”.

Đôi bạn thân Neymar và Coutinho vừa có dịp hội ngộ ở trên quê hương Brazil, trong ngày cả hai đều thi đấu rực sáng giúp đội nhà đại thắng Argentina 3-0 và tiến gần hơn đến tấm vé đến Nga tham dự World Cup 2018. Đối với cá nhân Coutinho, cú sút xa sấm sét tung nóc lưới chính là biểu trưng cho phong độ thăng hoa hiện tại của anh trong màu áo ĐTQG cũng như CLB Liverpool.

Cũng chính bởi vậy, tiền vệ 24 tuổi giờ đang được Barcelona săn đón quyết liệt như truyền nhân xứng đáng thay thế huyền thoại Iniesta trong tương lai không xa. Trên thực tế, gã khổng lồ xứ Catalan vốn đã tăm tia Coutinho từ lâu, trong khi Neymar cũng tận dụng mọi cơ hội triệu tập lên tuyển Brazil để thuyết phục cựu ngôi sao Inter Milan sớm rời nước Anh và sát cánh bên nhau ở Camp Nou.

Neymar du do Coutinho bo Liverpool sang Barcelona hinh anh
Neymar liên tục chèo kéo bạn thân Coutinho rời bỏ Liverpool sang Barcelona

Lần này cũng không có sự khác biệt nào, Neymar lại vừa lên tiếng dụ dỗ, chèo kéo Coutinho gia nhập Barcelona: “Người Brazil như sinh ra để khoác áo Barcelona, Philippe Coutinho chính là một ví dụ điển hình. Cậu ấy là một cầu thủ với tài năng tuyệt vời, có phong cách thi đấu và tư duy chiến thuật rất phù hợp với Barca. Được chơi bóng cùng Coutinho là một đặc ân, chúng tôi đã lớn lên với nhau từ thuở nhỏ và hy vọng rằng sẽ tiếp tục được sát cánh bên nhau trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLB.”

Cắt cử ngôi sao đi chèo kéo “con mồi” như thế này rõ ràng là chiêu bài được Barcelona đánh giá cao sự hữu hiệu. 6 năm trước, họ đã thành công với Cesc Fabregas khi liên tục được những Pique, Messi, Xavi, Iniesta hay Puyol hỗ trợ. Vậy nên giờ không chỉ riêng gì Neymar, ngay cả Luis Suarez cũng thường xuyên thuyết phục Coutinho tái hợp anh ở xứ Catalan. Mặc dù là đồng đội của nhau ở Liverpool trong khoảng thời gian không dài, nhưng cả hai cũng đã xây dựng một mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Bản thân Coutinho không thể không “rung rinh” trước những lời mời gọi từ Barcelona, nhất là khi đây là bến đỗ sẽ giúp anh đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Tiền vệ người Brazil nhiều lần cũng thổ lộ sự nhớ nhung đối với xứ Catalan, nơi anh từng có thời gian khoác áo Espanyol theo dạng cho mượn từ Inter. Bên cạnh Barca, đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain cũng sẵn sàng bạo chi 75 triệu Euro để chiêu mộ ngôi sao số một hiện tại của Liverpool.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X