Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lại úp mở khả năng rời Barcelona

Chủ Nhật 27/12/2015 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuẩn bị gia hạn hợp đồng ở lại Camp Nou, nhưng tiền đạo người Brazil cũng không chắc chắn về tương lai lâu dài của mình.

Neymar lai up mo kha nang roi Barcelona hinh anh
Neymar không chắc chắn tương lai lâu dài ở Barcelona

Sau khoảng thời gian trì hoãn vụ gia hạn hợp đồng với Neymar vì một số khúc mắc nảy sinh, NHM Barcelona giờ đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Tiền đạo người Brazil sẽ chắc chắn đồng ý ở lại Camp Nou quá năm 2018 bởi sau cha đẻ và người đại diện, đích thân anh đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Neymar phát biểu: “Mọi chuyện với Barca vẫn rất tốt đẹp và tôi cảm thấy lạc quan khi nghĩ về chuyện ở lại lâu dài. Tôi vẫn chưa nắm rõ thời điểm gia hạn hợp đồng, nhưng biết chắc chuyện này sẽ sớm được tiến hành.”

Mặc dù vậy sau đó, thủ quân tuổi 23 lại khá úp mở khi nói về tương lai xa hơn của mình. Neymar nói thêm: “Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thú thật tôi không muốn nói nhiều về sau này bởi tôi cũng chẳng chắc chắn được điều gì. Đời còn dài mà, thời gian rồi sẽ trả lời tất cả thôi.”

Neymar trả lời vậy khi được phóng viên hỏi về tin đồn sẽ theo chân Pep Guardiola, HLV người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ cập bến Man City sau khi rời Bayern Munich ở mùa hè 2016 tới đây. Ngoài thiếu gia nước Anh thì những Man Utd, Chelsea hay thậm chí đại kình địch Real Madrid cũng sẵn sàng trải thảm rước về siêu sao xứ Samba. Nhưng mà Barcelona cũng đâu dễ dãi đến như vậy khi mức phí 190 triệu Euro giải phóng hợp đồng dư sức làm nản lòng mọi ông lớn.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X