Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đích thân lên tiếng trấn an CĐV Barca

Thứ Sáu 29/01/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar cho biết anh vẫn đang hạnh phúc tại Barcelona dù vẫn chưa được ký hợp đồng mới và có sự quan tâm sát sao từ phía Real Madrid.


Từ đầu mùa giải năm nay, ngôi sao Neymar đã cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ tại Barcelona. Không chỉ còn là cái bóng của huyền thoại sống Lionel Messi như trong 2 mùa giải đầu tiên, anh đã thực sự tỏa sáng và rất nhiều trận đấu trở thành người chỉ huy hàng công của CLB. Trong 27 trận đã qua trên mọi đấu trường, Neymar đạt thành tích vô cùng ấn tượng khi ghi được 21 bàn thắng bên cạnh 17 pha kiến tạo cho đồng đội.

Neymar Barca
Neymar vẫn chưa được Barca thông qua hợp đồng mới

Dù vậy, với những trục trặc về tài chính của Barca, hợp đồng mới cho Neymar dự định sẽ được thông qua vào cuối năm 2015 lại bị trì hoãn. Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa hài lòng với khoản tài trợ 48 triệu euro/ năm mà đối tác Qatar Airways đưa ra và đang nghe ngóng thêm một số lời đề nghị khác. Trong khoảng thời gian đó, họ chưa dám rải ngân vào siêu hợp đồng với Neymar thay thế cho giao kèo cũ sẽ hết hạn vào năm 2018.

Nhân cơ hội này, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã đánh tiếng muốn mua Neymar và sẵn sàng trả cho anh mức lương kỷ lục thế giới 35 triệu euro/ mùa. Hiện điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi ở mức 180 triệu euro, không lớn đến mức khiến người đứng đầu sân Bernabeu thôi háo hức về mong muốn thực hiện một thương vụ tương tự như khi mang Luis Figo rời Barca tới Real năm 2000.

Ngoi sao Neymar len tieng ve hop dong voi Barca va tin Real hoi mua hinh anh 2
Nhưng anh khẳng định vẫn hạnh phúc tại CLB xứ Catalan

Sau khi HLV Luis Enrique cũng như bố Neymar đều phủ nhận khả năng Neymar rời Barca, mới đây đích thân cầu thủ này phải lên tiếng về tương lai. “Đã xuất hiện nhiều tin đồn về hợp đồng mới và hơn thế. Nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona, hài lòng ở gần như mọi thứ”, anh nói với BeIN Sports. “Không dễ để trụ lại ở một thành phố lớn, một CLB lớn, một số cầu thủ đẳng cấp khác. Nhưng tôi tin sẽ còn gắn bó nhiều năm nữa với CLB.”

Giữa tuần này, Neymar đã tỏa sáng ở tứ kết lượt về cúp Nhà vua giúp Barca vượt qua Athletic Bilbao giành vé vào bán kết và anh nói thêm về tham vọng ở mùa này: “Người hâm mộ Barca nên giữ bình tĩnh bởi vì tôi vẫn còn ở lại CLB và chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước để hướng tới cú ăn 3. Đó là những gì toàn đội đang phấn đấu và làm việc chăm chỉ để Barca trở thành vĩ đại nhất.”

Thực hư chuyện Neymar bí mật đàm phán với Real
(Bongda24h.vn) – Cha của Neymar đã buộc phải lên tiếng trước tin đồn con trai mình đang bí mật đàm phán gia nhập Real Madrid.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X