Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup gọi tên người thay Messi hoàn hảo ở Barca

Thứ Năm 09/04/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mazinho, Neymar là người thay thế Lionel Messi lý tưởng nhất tại Barcelona.

Cựu tuyển thủ Brazil ủng hộ hậu bối đồng hương bước lên kế thừa huyền thoại sống của sân Camp Nou.

Barca muốn mua Neymar

Neymar rời Barca để tới Paris Saint-Germain với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro hè năm 2017. Nhưng suốt 1 năm qua, tiền đạo này liên tục được liên hệ để trở lại nơi từng có 4 năm gắn bó (2013 tới 2017) sau khi rời CLB khởi nghiệp Santos.

Mazinho gọi tên người thay Lionel Messi hoàn hảo ở Barca hình ảnh
Neymar được ủng hộ thay thế Messi tại Barca

Bản thân Neymar cũng không giấu hy vọng quay lại Barca. Nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha và PSG đã không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng hè năm ngoái. Neymar đã có 18 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên tất cả các mặt trận mùa này cho đội bóng Pháp.

Được tiền bối ủng hộ

Neymar vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barca hè này. Mazinho cảm thấy cầu thủ 28 tuổi này đã sẵn sàng trở lại Blaugrana và thay thế vị trí lĩnh xướng hàng công đội bóng của Lionel Messi trong tương lai không xa.

Nhà vô địch World Cup 1994 nói với Radio Marca: “Barcelona sẽ rất vui nếu đón Neymar trở lại trong tương lai. Đó là người thay thế một cách tự nhiên cho Messi. Rất khó để ai khác làm điều đó.”

Mazinho không phải là tiền bối Brazil đầu tiên kêu gọi Barca đưa Neymar trở lại. Rivaldo cách đây không lâu đã nói: “Tôi tin rằng rời Barcelona là một sai lầm với Neymar. Nhưng nếu có cơ hội đưa cậu ấy trở lại với giá thấp hơn 222 triệu euro, CLB nên nắm lấy cơ hội.”

“Ở tuổi 28, Neymar vẫn còn nhiều điều cống hiến. Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barca vì họ sẽ có được một người biết rõ CLB và người có cá tính để tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X